“เต้ย” วางแผนจีบ “ส้มป่อย” มาลุ้นกันใน Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม พุธที่ 27 พย 62 ทางช่อง3 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“เต้ย” วางแผนจีบ “ส้มป่อย” มาลุ้นกันใน Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม พุธที่ 27 พย 62 ทางช่อง3



ในตอน 2 ที่ผ่านมาคนดูก็ได้ทั้งจิ้น ทั้งฟินจิกหมอนขาดกันไปแล้ว ซึ่งในตอนที่ 3 นี้ก็ต้องบอกเลยว่าจะทำให้ได้เพิ่มความฟินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่มีลดละ อีกทั้ง “เต้ย” (สุรเดช พินิวัตร์) กำลังวางแผนพยายามจีบ “ส้มป่อย” (ธนัชชา เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ลูกสาวเจ้าของโรงแรม งานนี้ต้องไปลุ้นกันว่าเต้ยจะจีบลูกสาวเจ้าของโรงแรมได้หรือไม่

 “อัคร” (ธนพล จารุจิตรานนท์) โชว์การปูเตียงได้เนี้ยบมาก ส่วน “โทน” (ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์) กับ “เค” (กรัณ ดรัลพงศ์) จัดการห้องน้ำได้เรียบร้อยเช่นกัน เมื่อพี่มดเดินเข้ามาดูผลงาน ทั้งสามต่างภูมิใจนำเสนออย่างเต็มที่ แต่พอพี่มดโยนเหรียญลงไปบนผ้าปู ปรากฏว่าเหรียญไม่เด้ง พี่มดจึงให้ทั้งสามช่วยกันรื้อผ้าปูใหม่ พี่หวาน หัวหน้าแม่บ้านแจ้งกับพี่มดว่าแขกคอมเพลนเรื่องไม่มีทิชชู่ในห้องน้ำที่สามคนช่วยกันทำความสะอาด ทั้งหมดจึงถูกพี่มดดุและหักคะแนน “ส้มป่อย” (ธนัชชา เทพหัสดิน ณ อยุธยา) เดินเข้ามาทักอัครและขอบคุณที่ช่วยเก็บกระเป๋าสตางค์ให้ อัครเห็นว่าส้มป่อยเป็นลูกค้าโรงแรมจึงรับคำขอบคุณอย่างนอบน้อม ส้มป่อยรู้สึกถูกชะตากับอัคร “เต้ย” (สุรเดช พินิวัตร์) แอบเห็นส้มป่อยคุยกับอัครจึงเกิดความสนใจ เลยถามพนักงานถึงรู้ว่าเธอเป็นลูกสาวเจ้าของโรงแรม เต้ยชอบขึ้นมาทันทีและวางแผนที่จะจีบส้มป่อย ในขณะที่ แผนกต้อนรับ มีลูกค้าหนุ่มวอร์คอินมาสอบถามห้องพักที่หน้าฟรอนต์ “หญิง” (ธัญลักษณ์ โชคธนเดช) อยากโชว์พราวเหมือน “วาเลน” (พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์) บ้าง จึงพาลูกค้าเดินดูโรงแรม ลูกค้าเสนอความต้องการอะไรมา หญิงตอบรับจะทำให้กับลูกค้าได้หมดเพื่อจะซื้อใจลูกค้า หญิงดีใจมาก เพราะมันจะต้องเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของเธออย่างแน่นอน แต่ตรงกันข้าม หญิงโดนพี่ตั๊กต่อว่าที่ทำเกินหน้าที่ตัวเอง พี่ตั๊กจึงตัดคะแนนหญิงทันที วาเลนแอบหัวเราะอย่างสะใจ หญิงจึงไปออดอ้อนวุฒิ ผู้ช่วยคุณตองให้มาเจราจากับพี่ตั๊ก เหมือนที่ช่วยให้เธอมาอยู่แผนกต้อนรับ วุฒิรับปากแต่สายตาแฝงด้วยเลศนัยบางอย่าง










ความวุ่ยวายที่เกิดขึ้นภายในโรงแรมแห่งนี้จะเป็นยังไง สามารถติดตามชม “Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม” ตอนที่ 3 ในวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23.05 น. ทางช่อง 3 กด 33 และรับชมย้อนหลังได้ทาง เว็บไซต์ Mello.me และแอพลิเคชั่น MelloThailand ดาวน์โหลดแล้วได้ที่ App store และ Play store
===โพสเมื่อ2611/62===

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here