ย้อนวันวาน ดวลเพลงดัง “ล้างใจ” อินเนอร์มาเต็ม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2563

ย้อนวันวาน ดวลเพลงดัง “ล้างใจ” อินเนอร์มาเต็ม




ดวลเพลงดัง วันนี้ย้อนวันวานไปกับเพลงดังสุดฮิต “ล้างใจ” ของ “เอ” อนันต์ บุนนาค ที่บอกเลยว่าเหล่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน จัดเต็มกันทั้งเสียงร้อง และลีลา ชนิดที่ว่าอินเนอร์มาเต็ม
เปิดเวทีการแข่งขัน กับละครสั้นสุดฮา วันนี้พิธีกรคนเก่ง หอย เกียรติศักดิ์ นำทัพคอมเมนเนเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, ฝน ธนสุนธร และ แซ็ค ชุมแพ มาร่วมสร้างความสนุก ก่อนส่งต่อเข้าสู่โหมดการแข่งขัน ซึ่งวันนี้ เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันคนแรก เป็นเจ้าของธุรกิจที่มีความฝันอยากเป็นนักร้องสักครั้ง เพราะมีพรสวรรค์ด้านเสียง ต่อด้วยนักร้องสาวอิสระ หญิงหนึ่งเดียวในการแข่งขัน ซึ่งเธอเชื่อว่าประสบการณ์และความสามารถที่มีสามารถสู้ศึกบนเวทีกับอีก 2 หนุ่มผู้เข้าแข่งขันได้ ปิดท้ายกับ หนุ่มลูกครึ่งไทย – เยอรมัน ที่แม้จะหน้าตาออกไปทางฝรั่ง แต่ในหัวใจนั้น กลับชื่นชอบเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่เด็ก บรรยากาศบนเวทีการแข่งขัน จึงดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ครบรส เพราะแต่ละคนไม่มีใครยอมใคร ใส่เต็มทั้งอินเนอร์ และลีลาการร้องในสไตล์ของตนเองได้อย่างน่าชม










ติดตามความบันเทิง ที่อัดแน่นไปด้วยความสุข กับการประชันในบทเพลง “ล้างใจ” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 29 มกราคม 2563 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV    
          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here