SWEAT16 แจมละครเวทีญี่ปุ่นสุดฮา Okinawa Shinkigeki Tour ครั้งที่ 6 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

SWEAT16 แจมละครเวทีญี่ปุ่นสุดฮา Okinawa Shinkigeki Tour ครั้งที่ 6




SWEAT16 แจมละครเวทีญี่ปุ่นสุดฮา Okinawa Shinkigeki Tour ครั้งที่ 6
โยชิโมโต้ใจป้ำ เปิดให้จองบัตร ชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
พร้อมต้อนรับการกลับมาของ "มิ้น สเว็ตซิกซ์ทีน"
สาวกวงไอดอล "สเว็ตซิกซ์ทีน" (SWEAT16) ฟังทางนี้!! รีบจองที่นั่งละครเวทีของ Okinawa Shinkigeki Tour (โอกินาว่า ชินคิเกคิ ทัวร์) ครั้งที่ 6 "OJIIIOZU OBOOON! in Thailand" กันให้ไว!! เพราะงานนี้ถือเป็นครั้งแรก! ที่ 10 เมมเบอร์ SWEAT16 จะได้ร่วมแสดงละครเวที กับ คุณกอรี่ หนึ่งในดาราตลกดูโอ้ชื่อดังจาก Garage Sale ประเทศญี่ปุ่น และใครที่บอกว่า SWEAT16 ไม่ใช่ไอดอล แต่เป็นคณะตลก!!! จริงมั้ย?? เดี๋ยวได้รู้กันแน่นอน  งานนี้ต้นสังกัด โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) ใจป้ำสุดๆ เปิดให้ผู้สนใจและชื่นชอบละครเวทีจองที่นั่งชมกันแบบ ฟรี!! ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย แค่คลิกจองที่นั่งผ่านทาง  https://www.ticketmelon.com/…/okinawa-shinkigekithailand2020 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงก่อนการแสดง  ในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ส่วนจะออกมาฮารูปแบบไหนนั้นต้องไปติดตามกันด้วยตาคุณเอง!!!!



จากนั้นฟินต่อเนื่องกันยาวๆ จุกๆ ไป กับการต้อนรับการกลับมาของ "มิ้น สเว็ตซิกซ์ทีน" พี่สาวคนโตของเหล่าไอดอลสาว "สเว็ตซิกซ์ทีน" (SWEAT16) ในงาน SWEAT16 FAN FAM ตอน พี่มิ้น Comes Back” โดยน้องๆ ทั้ง 11 คน ได้เตรียมเรื่องเม้าท์ เอ๊ย... เรื่องเซอร์ไพรส์กับกิจกรรมต่างๆ เอาไว้เพียบ ในเวลา 19:00 น. เป็นต้นไป ที่ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ที่เดิมเลยจ้ะ 



สามารถซื้อบัตรและเลือกที่นั่งกันได้แล้วทาง https://www.ticketmelon.com/event/sweat16fanfam ปล. บัตรราคา 600 บาท มีเพียง 698 ที่นั่งเท่านั้น!!! รีบหน่อย ช้าหมด อดเจอพี่มิ้นไม่รู้ด้วยนะ.
 ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ SWEAT16 Official Page และ Facebook : Yoshimoto.Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here