ส่องเบื้องหลังแฟชั่นเซตสุดเริ่ด! 20 สาวมั่น “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020” VS 12 หนุ่ม “สมาร์ทบอย 2020” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ส่องเบื้องหลังแฟชั่นเซตสุดเริ่ด! 20 สาวมั่น “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020” VS 12 หนุ่ม “สมาร์ทบอย 2020”




เข้มข้นขึ้นทุกที สำหรับการประชันรันเวย์ ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020 ที่ ช่อง 7HD ร่วมกับ บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ พร้อมด้วย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์, น้ำแร่ธรรมชาติ มองต์เฟลอ, เครื่องปรับอากาศไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ และ แพนทีน จัดขึ้น!
ล่าสุดสาวมั่น 20 คนสุดท้าย ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020 และ 12 หนุ่ม สมาร์ทบอย 2020 ที่ผ่านเข้ารอบ   ขอพักประชันรันเวย์ เทเวลามาโพสท่าถ่ายแฟชั่นเซตสุดเริ่ด! ลงแมกกาซีน ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020 ฉบับพิเศษ!  โดยมี เจนนี่-ชยิสรา (ไทยซูเปอร์โมเดล 2019) และ แทน-แทนตะวัน ทัดเดโอ (สมาร์ทบอย 2019) นำทีมสาว ๆ ยึดพื้นที่โรงแรม Vince Hotel Bangkok Pratunam อวดความสวยเซ็กซี่ในคอนเซ็ปต์ Glam & Party ขณะที่ 12 หนุ่ม สมาร์ทบอย 2020 รวมตัวกันที่สตูดิโอ ช่อง 7HD โพสหล่อแจกรอยยิ้มสนุกสดใสสไตล์ไอดอลว่าที่รุกกี้สตาร์น้องใหม่ ซึ่งแฟชั่นเซตสุดเริ่ดในครั้งนี้ ได้สไตลิสต์ชั้นนำ คุณปริศนา กิตติโชติกุล มาควบคุมดูแล พร้อมช่างภาพชื่อดัง คุณอภิชาติ ใจจุลละ มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานผ่านเลนส์ บอกเลยว่าหนุ่ม ๆ เห็นต้องร้องว้าว สาว ๆ เห็นต้องใจเต้นเลยทีเดียว


เจนนี่ เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกว่า บรรยากาศการถ่ายทำสนุก ทีมงานมีความเป็นมืออาชีพมากค่ะ ผู้เข้าประกวดในปีนี้ ทุกคนมีความมั่นใจ มีสไตล์เป็นของตัวเอง เจนนี่รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองในวันประกวดอีกครั้ง การถ่ายแฟชั่นที่ทุกคนเห็นนี้ ถือเป็นซิกเนเจอร์ของการประกวด ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ ก็ว่าได้ เพราะเป็นแฟชั่นเซตที่ทำขึ้นเป็นที่ระลึกในรอบตัดสินทุกปี ก็ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าประกวดทุกคน ทำให้เต็มที่ทุกกิจกรรมจนถึงรอบตัดสินนะคะ แต่ก่อนถึงวันนั้น จะมีการจัดกิจกรรมเปิดตัวผู้เข้าประกวด 20 คนสุดท้าย และ 12 หนุ่มสมาร์ทบอย ในลุคใหม่ ที่ผ่านการทำกิจกรรมเก็บตัว และพัฒนาบุคลิกภาพด้านต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับประกาศผู้ได้รับตำแหน่งพิเศษ ซึ่งปีนี้มีถึง 3 ตำแหน่งด้วยกัน คือ ตำแหน่ง ผิวสวยใส สุขภาพดี โดย บิโอเร ตำแหน่ง Miss Glamour by Mont Fleur จาก น้ำแร่ธรรมชาติ มองต์เฟลอ และ ตำแหน่ง โฟโตจินิค โมเดล (PHOTOGENIC MODEL) ซึ่งคัดเลือกโดยคณะกรรมการในแวดวงแฟชั่น นักแสดง และผู้จัดละครที่มีชื่อเสียง ในวันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563 ที่โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว แวะไปเชียร์กันได้นะคะ”










นอกจากนี้การประกวด ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2020 ยังเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ทางบ้านร่วมสนุก โหวตตำแหน่ง ดิจิทัล ช้อยส์ (DIGITAL ‘S CHOICE) ทาง www.ch7.com/tsm  ตั้งแต่วันที่ 4-24 มีนาคม 2563 และประกาศผลในรอบตัดสิน วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2563BCC Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ช่อง 7HD ถ่ายทอดการประกวดให้ชมทั่วประเทศ เวลา 23.10 น. ติดตามข่าวสารการประกวดได้ที่ Website : www.ch7.com/tsm, Facebook Fanpage : Thai Supermodel Contest, Instagram : @thaisupermodel, Twitter : @tsmch7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here