ช่อง 3 ต้อนรับความแซ่บ..!! ต้นปี 63 ส่งความเข้มข้นครบรส..!! 3 ละครดัง 3 รายการเด็ด ลงจอแบบไม่ธรรมดา! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ช่อง 3 ต้อนรับความแซ่บ..!! ต้นปี 63 ส่งความเข้มข้นครบรส..!! 3 ละครดัง 3 รายการเด็ด ลงจอแบบไม่ธรรมดา!




หลังจากเปิดตัวผลงานคุณภาพ ทั้งละครและรายการกันไปแล้ว กับงาน เปิดวิกบิ๊กสาม 50 ปี เรื่องนี้เรื่องใหญ่ได้เวลาที่ช่อง 3 พร้อมทยอยส่งผลงานคุณภาพออกสู่สายตาแฟนๆทั่วประเทศแบบไม่ธรรมดากันแล้ว เริ่มตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ ยาวไปมีนาคมกับละคร 3 เรื่อง เข้มข้นครบรสฟอร์มยักษ์ที่มีความหลากหลายไม่ซ้ำ กับ เล่ห์บรรพกาลดั่งดวงหฤทัย และ ทุ่งเสน่หานำเสนอตลอดเต็มสัปดาห์ ตั้งแต่จันทร์-อาทิตย์ ในช่วงไพร์มไทม์ และตามมาติดๆกับ 3 รายการใหม่แกะกล่องสุดชิคทั้งวาไรตี้โชว์และเกมโชว์ กับเกมแจกรถ” “ Idol Paradise” และ SKIDJAI SHOW (สกิดใจโชว์) ที่มาพร้อมความสนุกได้ลุ้นกับการแข่งขันและรางวัลที่จะได้รับของผู้ชนะ เพียงครึ่งปีแรกกับผลงานคุณภาพพร้อมเสิร์ฟความบันเทิงแล้วเต็มรูปแบบ






เริ่มที่ละคร สามเรื่อง สามรส สามรูปแบบ ที่พร้อมลงชิงเรตติ้งในช่วงเวลาไพร์ไทม์ ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ จันทร์-อังคาร กับละครเรื่อง เล่ห์บรรพกาลของบริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด โดยผู้จัด ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ เรื่องราวของการผจญภัยไขปริศนา เพื่อตามหาความจริงที่ถูกเก็บซ่อน ความบังเอิญ หรือ วิถีของกาลเวลา จะผิด ถูก ดี ร้าย ทั้งหมดนี้มันอาจจะเกิดขึ้นเองเป็นปกติของธรรมชาติ หรืออดีตบงการก็สุดแท้จะคาดเดา จิกซอว์ความจริงกำลังจะถูกต่อโดยชายหนุ่มที่มีความสามารถสัมผัสเรื่องราวต่างๆทั้งอดีตและอนาคตของมนุษย์ ความแค้นจากต้นตอในประวัติศาสตร์ ที่มาของความหายนะต่างๆ จะถูกปลดล็อคหรือไม่ ต้องร่วมลุ้นเอาใจช่วยแบบห้ามกระพริบตา นำแสดงโดย : ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ช่อง 3 นำเสนอออกอากาศ จันทร์-อังคาร เวลา : 20.20-22.35 น. มาถึงละครเรื่องที่ 2 วันพุธ-พฤหัสบดี กับละครฟอร์มอลังการ ดั่งดวงหฤทัย ของบริษัท ฮูแอนด์ฮู จำกัด โดยผู้จัด ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา แนวรักโรแมนติก ระหว่าง 2 เจ้าชาย 2 เจ้าหญิง แห่งสามดินแดน กาสิก พันธุรัฐ และ ทานตะ เมื่อเมืองทานตะหวังผูกมิตรกับเมืองกาสิกด้วยการแต่งงาน เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ว่าที่เจ้าสาวแห่งทานตะเจ้าหญิงมณิสรา ได้ยินข่าวลือว่าเจ้าหลวงรังสิมันต์แห่งกาสิก มีนิสัยโหดเหี้ยมดุร้าย จึงตัดสินใจหนีการอภิเษกกลางทาง และดันหนีไปในดินแดนแห่งเมืองพันธุรัฐ ทำให้เจ้าหญิงทรรศิกาแห่งพันธุรัฐไม่สบายใจเมื่อรู้ข่าว ตัดสินใจออกเดินทางหาสาเหตุ และได้หายตัวไปอีกคน เรื่องราวของเชลยรักทางการเมืองที่รอการแลกเปลี่ยนตัวจะเป็นอย่างไรต่อไป นำแสดงโดย : ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ นำเสนอออกอากาศ พุธ-พฤหัสบดี เวลา : 20.20-22.35 น. ต่อด้วยเรื่องที่ 3 ปิดท้ายสัปดาห์ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ กับละครเรื่อง 








ทุ่งเสน่หาของบริษัท กู้ดฟีลลิ่ง จำกัด โดยผู้จัด
คิง-สมจริง ศรีสุภาพ เตรียมดราม่ากันให้แซ่บ..!! สะท้านทรวงลั่นทุ่ง กับเรื่องราวของ ไพฑูรย์ และ ยุพิณ คู่รักมิตร-เพชรา แห่งบ้านหนองน้ำผึ้ง และความรักที่ไม่มีใครมาพรากทั้งสองจากกันได้จะลงเอยอย่างไร เมื่อมี แม่ สำเภา เข้ามาเกี่ยวข้อง อุปสรรคแห่งความรักครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก แต่คนอย่าง อียุพิณ หรือจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมากำหนดชีวิตและถูกกระทำแต่เพียงฝ่ายเดียว แล้วเรื่องราวความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ใครจะรู้ได้? บทประพันธ์โดย : จากจุฬามณี ที่โด่งดังจาก ‘กรงกรรม’ ชิงชัง และ สุดแค้นแสนรัก ทุกเรื่องล้วนอยู่ในจักรวาลแห่งจังหวัด นครสวรรค์ และประสบความสำเร็จสร้างปรากฏการณ์ยอดเยี่ยมมาแล้วทั้งสิ้น มาเอาใจช่วย หนุ่ม-สาว ชาวบ้านทุ่งกันอีกรอบ กับ ทุ่งเสน่หา นำแสดงโดย : บุษกร วงศ์พัวพันธ์ (รับบท สำเภา) จรินทร์พร จุนเกียรติ (รับบท ยุพิณ) จรณ โสรัตน์ (รับบท  ไพฑูรย์ป เด่นคุณ งามเนตร (รับบท  มิ่งขวัญ) และบรรดาหนุ่มสาวชาวบ้านทุ่งอีกหลายชีวิตที่ร่วมรอการตัดสินความยุติธรรมแห่งความรักครั้งนี้ นำเสนอออกอากาศ : ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา : 20.20-22.20 น.







ส่วนประเภทรายการที่จัดว่าไม่ธรรมดา!! เช่นกัน สำหรับการครบรอบ 50 ปี ช่อง 3 พร้อมจัดมาสร้าง ความสุข ได้ลุ้น และมากไปด้วยสาระ ตั้งแต่ต้นปี เริ่มที่ รายการ เกมแจกรถ” นำทีมโดยพิธีกรมากความสามารถ “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ตั้งใจมอบให้กับแฟนๆของช่อง 3 เนื่องในโอกาส ครบรอบ 50 ปี กับการแจกรถกันแบบง่ายๆ เพียงเลือกรถที่ชอบ!! แล้วหยิบกุญแจที่ใช่!! กับการตอบคำถามเพียงหนึ่งคำถาม!! ก็มีสิทธิ์ขับรถกลับบ้านไปทันที ได้ลุ้น!! นั่งไม่ติดพื้นกันอย่างแน่นอน ติดตามตอนแรกวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2563 นี้ เวลา 17.30-18.00 น. อีกหนึ่งรายการใหม่แกะกล่องเอาใจสาวๆวัยรุ่นยุคดิจิทัล กับรายการ Idol Paradiseเป็นครั้งแรก!!! กับปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของ ช่อง 3 (33 HD) จับมือร่วมกับประเทศต้นตำรับการปั้นไอดอลอย่าง “ญี่ปุ่น” ในรายการเรียลิตี้ คอนเทสต์ รูปแบบใหม่ล่าสุด!!! ที่จะช่วยให้ฝันของสาวๆ ผู้มีอายุตั้งแต่ 12-20 ปี ที่อยากเป็นไอดอลได้เป็นความจริง!!! ด้วยการแข่งขัน “ร้อง-เต้น-เล่น-แสดง” ภายในเวลาเพียงแค่ 10 วินาที!!! เพื่อก้าวขึ้นเป็นไอดอลคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทย เริ่มออกอากาศ 19 เมษายน 2563 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. อีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจและน่าจะเรียกรอยยิ้มจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี เพราะได้หนุ่มสุดเข้มพระเอกตลอดการอย่าง “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” มาเป็นพิธีกรในรายการที่มีชื่อว่า SKIDJAI SHOW (สกิดใจโชว์) แนววาไรตี้ทอล์คโชว์ ร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญแบบเป็นกันเองในสไตล์ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สามารถร่วมสะกิดใจกันได้ทุกเพศทุกวัย กับ ช่วง Talk, ช่วง Game/ Performance, และช่วง Social Experiments ไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่รุ่นไหนก็สะกิดใจได้ทุกคน ติดตามรายการ “SKIDJAI SHOW (สกิดใจโชว์) เร็วๆนี้ ทางช่อง 3







50 ปี ช่อง 3 ทั้งที ตลอดทั้งปีย่อมไม่ธรรมดา...!!” พร้อมส่งตรงความบันเทิงสู่แฟนๆทุกคน ทุกช่วงเวลา เช้าถึงค่ำทั่วประเทศ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวความบันเทิงช่อง 3 ได้ทาง ช่อง 33 HD  แพลตฟอร์ม 3 + (สามพลัส) Ch3thailand  และ Facebook Ch3thailand

===โพสต์เมื่อ19/2/63===                                                                                    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here