สาวน้อยร้อยล้านวิว “เจนนี่-ลิลลี่” เคลียร์คิวสุดฮอต! ลงแข่งชุมชนใน “กิ๊กดู๋” เพื่อช่วยเหลือบ้านเกิด! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

สาวน้อยร้อยล้านวิว “เจนนี่-ลิลลี่” เคลียร์คิวสุดฮอต! ลงแข่งชุมชนใน “กิ๊กดู๋” เพื่อช่วยเหลือบ้านเกิด!




เป็นศิลปินคู่พี่น้องที่ยังแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวน้อยร้อยล้านวิวยอดกตัญญูอย่าง เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ และ ลิลลี่ - นารีนาท เชื้อแหลม  ที่ล่าสุดเคลียร์คิวงานที่แน่นเอี๊ยด ร่วมเป็นหนึ่งใน 24 ศิลปินอินดี้ ลงแข่งขันชุมชนเพื่อชิงเงินรางวัลพัฒนาชุมชนตัวเอง 1 ล้านบาท ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  โดย เจนนี่-ลิลลี่ เป็นตัวแทนของจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ต้องมาปะชันกับหนุ่ม เต๊ะ ตระกูลตอซึ่งเป็นตัวแทนของจังหวัดร้อยเอ็ด งานนี้ เจนนี่-ลิลลี่เปิดใจให้ฟังว่า


พอทีมงานรายการกิ๊กดู๋ ฯ ติดต่อมาพวกเราก็รู้สึกดีใจมากค่ะ รีบเคลียร์คิวและก็ตอบตกลงทันทีเลย ซึ่ง เจนนี่-ลิลลี่มาแข่งขันชุมชนในนามจังหวัดนครศรีธรรมราช เหมือนเราได้มาช่วยบ้านเกิดเราด้วย ปกติเราสองคนทำแต่งาน เลยไม่ได้มีเวลาหรือ แบบมีโอกาสที่จะได้ช่วยเหลือบ้านเกิดเลย ก็เป็นครั้งแรกที่พวกเราสองคนได้มีโอกาสได้ทำอะไรบ้าง เพื่อบ้านเกิดตัวเอง  รู้สึกภูมิใจในตัวเอง (ยิ้ม)  พวกเราก็ฝึกร้องเพลงกันทุกวันอยู่แล้ว มาแข่งขันชุมชน   ครั้งนี้ก็เต็มที่ค่ะ  เจนนี่-ลิลลี่ทราบมาว่า เราได้มาเจอกับจังหวัดร้อยเอ็ด คือพี่เต๊ะ ตระกูลตอ  พี่เขาก็ร้องเพลงเก่ง แต่เราก็จะไม่ประมาทนะคะ (ยิ้ม) มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์พวกเรากัน  ในรายการ  กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน   ในวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15น. และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สด ได้ทางเพจ Kikdu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here