พร้อมบวก!! จริงหรือไม่ “โฟกัส จีระกุล” หวิดมีเรื่องเพราะหึง “เจมส์ กิจเกษม” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

พร้อมบวก!! จริงหรือไม่ “โฟกัส จีระกุล” หวิดมีเรื่องเพราะหึง “เจมส์ กิจเกษม”






        ต้อนรับวันวาเลนไลน์ กับคู่รักสุดหวานอย่าง เจมส์ กิจเกษมและ โฟกัส จีระกุล ที่ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมาสักพักแล้ว ล่าสุดรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ ได้เชิญทั้งคู่มาพูดคุยถึงเส้นทางความรัก ที่บอกเลยว่า กว่าจะมาถึงจุดนี้ ก็มีทะเลาะกันจนเกือบจะเลิกรากันไปแล้ว และที่พีคที่สุดกับประเด็นที่สาว โฟกัส เกือบจะมีเรื่องกับแก๊งค์สาวๆเพราะหึงหวงแฟนหนุ่ม จะจริงหรือไม่ฟังจากปากเจ้าตัวกัน


เห็นบอกว่ามีการหึงหวงกันไหนลองเล่าให้ฟังหน่อย
โฟกัส: ปีที่แล้วไปเที่ยวสงกรานต์ด้วยกัน ด้วยความที่พี่เจมส์เค้าจะเป็นคนที่ปากบอกว่าไม่อยากเที่ยวเลย ไม่ชอบคนเยอะ แต่เราอยากไปเที่ยวกับเพื่อนก็เลยชวนเค้าไปด้วย แต่พอไปจริงๆคนที่สนุกสุดคือเค้า ต้องใช้คำว่าเจมส์ญาติเยอะ  ทักทุกคน แล้วก็เดินผ่านแก๊งค์ผู้หญิงแก๊งค์นึง อยู่ดีดีเค้าก็โดนกระชากคอไป แล้วก็โดนไซร้คอ คือตัวหนูปกติแล้วไม่ได้หึง แต่รู้สึกว่าเอ๊ะทำไมน้องเค้าขนาดนี้ เราก็เดินไปผลักหัวน้องเค้าคนหนึ่ง แล้วพูดว่า น้องค่ะมึงเบาๆนิดหนึ่ง
เจมส์: หากกว่านั้นหากกว่านั้นคือทั้งแก๊งค์ตะโกนว่า โอ้ยแม่มาๆ
แล้วของโฟกัสมีคนเข้ามาถึงเนื้อถึงตัวบ้างมั๊ย
เจมส์: วันนั้นก็มีครับ อย่างเวลาถ่ายรูปก็จะมีใกล้ชิดเป็นพิเศษ ผมก็จะมีสะกิดๆ ให้รู้ว่าอันนี้คือเตือนแล้วนะ ถ้ามากกว่านั้นก็จะมีกำปั้นเลยแหละ
ระหว่าง 2 คนนี้เจมส์ขี้หึงกว่าไหม
เจมส์: ผมเป็นคนชัดเจน มันจะมีเส้นบางๆกั้นระหว่างความเหมาะสมไม่เหมาะสม ในเรื่องของการปฎิบัติตัว ไม่ว่าจะเทศกาลอะไรก็แล้วแต่ ผมจะเป็นคนคงเส้นคงวามากในเรื่องแบบนี้  นี่ก็เป็นเหตุผลที่ผมไม่ค่อยชอบไปเที่ยวเทศกาล เพราะผมเองเห็นโฟกัสเป็นแบบนี้ ผมก็คงไม่มีความสุข
เห็นว่าไปพัทยาก็โดนลวนลามหรอ
โฟกัส : คือวันนั้นตัดสินใจไปเที่ยวกัน พอไปถึงมันก็ดึกมากแล้ว วันนั้นเพื่อนอยากไปเดิน walking street ก็เลยไปเดินกัน แถวนั้นก็จะมีผู้หญิงเยอะ แล้วเราก็เดินกับเพื่อนสนิทเป็นผู้หญิงอยู่ข่งหลัง พี่เจมส์เค้าก็ไปเดินกับเพื่อนของแฟนอยู่ข้างหน้า ก็กลายเป็นว่าผู้ชายกับผู้ชายเดินด้วยกัน ผู้หญิงก็เลยแบบว่า เหยื่อมาแล้ว แล้วทีนี้ก็มีคนนึง อยู่ดีๆเค้าก็เดินเข้ามาปาดป๊าบ!! ทีนึง  พี่เจมส์ก็ปัดมือ ทำหน้าโมโหเหมือนโกรธมาก ส่วนหนูก็ยืนขำอยู่
เจมส์เคยต่อยตู้ไปรษณีย์จนนิ้วหักด้วยหรอ
เจมส์ : ตอนสมัยคบกันแรกๆ ตอนนั้นไปเที่ยวกัน แล้วแบบดื่มเยอะ ช่วงนั้นจะเป็นช่วงวัยรุ่นอยู่ เลือดร้อน มันมีเหตุการณ์นึงที่โฟกัสเค้าทำแล้วแบบ ง้องแง้งๆพูดจาไม่เข้าหู  ผมก็หงุดหงิด แต่ผมก็ไม่อยากจะด่า แล้วเดินผ่านตู้ไปรษณีย์ มันสีแดงๆไง บวกกับกำลังโมโห ก็เลยต่อยแม่งเลย
โฟกัส:  แล้วจังหวะนั้นทุกคนก็ไม่มีใครรู้นะ เพราะกำลังขำกันอยู่ พี่เจมส์ก็เดินไปประมาณ 4 ก้าว แล้วก็ร้องโอ้ย!! ขึ้นมา
เจมส์:  สักพัก 2 นิ้วนี้ห้อยอยู่ตรงข้อมือ หักพี่!! ก็เลยรู้สึกว่าแอลกอฮอล์ไม่ใช่เพื่อนเราและหลังจากนั้นก็เลยเลิกเลย
         ถือว่าเป็นคู่รักที่น่ารักอีกหนึ่งคู่เลยก็ว่าได้ ถึงแม้จะมีพ่อแง่แม่งอลกันบ้าง แต่ฝ่ายชายก็แคร์ความรู้สึกของสาว โฟกัส มากๆเลย ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้รักกันไปนานๆนะจ้ะ แต่ว่า เรื่องราวความน่ารักของทั้งคู่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ อย่าลืมไปติดตามความกุ๊กกิ๊กของพวกเขากันต่อได้ในรายการ
















“DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่  ได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์
เวลา 17.00 – 18.00น.
ทางTrue4U ช่อง 24 , FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว
รับชมย้อนหลังที่
ช่อง ดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์ - อาทิตย์
เวลา 10.00-11.00 น. , 15.20-16.20 น. ,19.30-20.30 น.
Youtube: daradaily official
Facebook: daradaily.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here