“แอร์ ภัณฑิลา” ใส่ไม่ยั้ง! ท้าดวลเพลง “ฮัดเช้ย...ที่รัก” เอส กันตพงศ์ ออกปาก เซอร์ไพรส์มาก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“แอร์ ภัณฑิลา” ใส่ไม่ยั้ง! ท้าดวลเพลง “ฮัดเช้ย...ที่รัก” เอส กันตพงศ์ ออกปาก เซอร์ไพรส์มาก




          ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เสาร์นี้คึกคักสนุกสนานเต็มที่ เมื่อดาราสาวไซส์เอส “แอร์” ภัณฑิลา ฟูกลิ่น จับไมค์ขึ้นเวที ขอร่วมท้าดวลเพลงดังสุดฮิต “ฮัดเช้ย...ที่รัก” ของ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ ทำเอาเวทีดวลเพลงดัง ดาราท้าดวลลุกเป็นไฟ เพราะลีลาที่สาวแอร์จัดให้ ใส่ไม่ยั้งจริง ๆ



ก่อนจะเข้าสู่การประชัน ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมีโอกาสได้ซ้อมร้องกันก่อนเพื่อวอร์มเสียง เช่นเดียว กันกับ แอร์ ที่ซ้อมร้องอย่างตั้งใจเต็มที่ แถมงานนี้จังหวะดี พระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ซึ่งแวะเข้ามาเยี่ยมชมทันได้เห็นพอดี เอสถึงกับออกปาก เซอร์ไพรส์มาก เพราะเสียงแอร์ไม่เล็กเหมือนรูปร่างแถมมีพลังเสียงดีสุด ๆ จากนั้นก็ถึงเวลาเปิดม่านความสนุก เริ่มต้นความคึกคักโดยพิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ ที่วันนี้นำทีมคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, เอกชัย ศรีวิชัย และ ตั๊ก ศิริพร รับหน้าที่ร่วมตัดสิน ด้านผู้เข้าแข่งขัน นอกจากแอร์แล้ว ยังมีสาวสวยสายท่องเที่ยวผู้รักในเสียงดนตรี ที่มีประสบการณ์ร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก รวมถึงนักร้องอิสระ รับทำขวัญนาคเป็นอาชีพเสริม  ทำให้วันนี้แอร์จะต้องเจอกับผู้เข้าแข่งขันสุดหิน เพราะทุกคนมีพรสวรรค์และความตั้งใจจริงเช่นกัน




โดย แอร์ ได้เปิดใจว่า “แอร์เคยได้ดูรายการนี้  ตอนแรกกังวลเหมือนกันเพราะทราบว่าผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านแต่ละคนเก่ง ๆ หมดเลย แต่วันนี้เมื่อตั้งใจมาแข่งแล้ว ก็จะทำให้เต็มที่ เพลงนี้เป็นเพลงลูกทุ่งสนุกสนาน แอร์ก็คิดว่านอกจากจะร้องไม่ให้พลาดแล้ว จะเติมลีลาเล่นหูเล่นตาในแบบของแอร์เข้าไปด้วย อยากให้ทุกคนมาติดตามให้กำลังใจแอร์ และผู้เข้าแข่งขันทุกคนด้วยนะคะ”








ติดตามความสนุก กับการร่วมท้าดวลเพลงของ แอร์ ภัณฑิลา และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน  ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
            สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here