“แพน พรสวรรค์” อินบทร้าย ละคร “กาเหว่า” เข้าใจคนดูเกลียด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“แพน พรสวรรค์” อินบทร้าย ละคร “กาเหว่า” เข้าใจคนดูเกลียด



           
รับบทร้ายคู่ปรับนางเอกในละครเรื่อง  กาเหว่า ทางช่อง 7HD  “แพนพรสวรรค์ มะทะโจทย์  ก็เป็นปลื้ม เพราะตัวละคร หยุม แม่ค้าขนมหวาน ทำให้คนดูอินหมั่นไส้ถึงนอกจอ                          
                                                                       
            “ฟีดแบ็กกลับมาดีมากนะคะ คนจำได้ว่าเราคือตัวละคร หยุม ที่ทะเลาะกับ กาเหว่า ตลอดเวลา ตัวละครนี้จะมี 2 พาร์ต คือพาร์ตที่อยู่ในตลาดกับพาร์ตที่เข้ามาเป็นนักร้อง พาร์ตเป็นนักร้องจะใช้ชื่อหยุมมี่ คาแรกเตอร์จะเหมือนเป็นไบโพลาร์นิด ๆ อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ อะไรที่ไม่ได้ดั่งใจจะปรี๊ดแตกทันทีโดยไม่แคร์ว่าคนนั้นจะเป็นใคร ก็ยากเพราะว่ามันตรงข้ามกับตัวจริงทั้งหมดของแพนเลย เพราะว่าแพนจะเป็นคนนิ่ง ๆ  ก็เลยจะแสดงยากเพราะว่ามันห่างจากตัวเรามาก ตอนเล่นเราก็คิดเอาไว้ว่าคนดูน่าจะเกลียดตัวละครนี้แน่ ๆ เพราะว่าเป็นตัวละครที่ไม่มีเหตุผลเลย อย่างแค่เห็นหน้าเขา เขายังไม่ทันทำอะไรให้ เราก็เกลียดเขาแล้ว ไม่ชอบขี้หน้า ไปหาเรื่องเขาตลอดเวลาคือเป็นคนที่ไม่มีเหตุผล ซึ่งคนดูน่าจะเกลียดมาก ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้น เราก็ได้รับฟีดแบ็กอย่างที่คาดเอาไว้เลย คือคนไม่ชอบ (ยิ้ม) แต่มันก็ทำให้เรารู้สึกว่าเรามาถูกทางนะคะ เพราะแพนอยากเล่นบทร้ายด้วย ก่อนหน้านี้จะมีคนพูดว่า หน้าหวานจะเล่นร้ายได้เหรอมันก็เป็นคำพูดที่ทำให้เรารู้สึกว่า เราอยากจะลองเปลี่ยนคาแรกเตอร์มาร้ายให้ดู เพราะตัวละครร้ายไม่จำเป็นต้องหน้าโหดเสมอไป หน้าหวาน ๆ ก็เล่นได้นะเพราะบทร้ายมีหลายแบบร้ายลึกร้ายเงียบร้ายวี้ดว้าย ตอนนี้ละครกาเหว่ากำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไรแพนขอฝากละครเรื่องกาเหว่าด้วยนะคะ เป็นละครน้ำดี ที่ทุกตัวละครเขาจะมีเหตุผลของตัวเอง ยกเว้นตัวหยุมเท่านั้นที่ไม่มี (หัวเราะ) ติดตามชมความเข้มข้นไปพร้อม ๆ กันค่ะ


ติดตามชม กาเหว่าได้ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HDหรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here