ช่อง 3 ส่งละครคุณภาพฟอร์มใหญ่ ลงมีนาคม 2563 ครบรส ตรึงคนดู ช่วง Prime time - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

ช่อง 3 ส่งละครคุณภาพฟอร์มใหญ่ ลงมีนาคม 2563 ครบรส ตรึงคนดู ช่วง Prime time




ช่อง 3 เปิดโผละครใหม่ต้นปี 2563 เดือนมีนาคม หลังจากประกาศผลงานความยิ่งใหญ่ในงาน เปิดวิกบิ๊ก 3 50 ปี เรื่องนี้เรื่องใหญ่ โดยนำละครเนื้อหาเข้มข้น เตรียมนำเสนอถึงสองช่วงเวลา ทั้งก่อนข่าว และหลังข่าว ซึ่งเรียกว่า New Primetime ที่จะเริ่มตั้งแต่ เวลา 18.00- 22.30 น. ซึ่งเป็นเวลาที่สำรวจมาแล้วว่ามีผู้ชมมากที่สุดของวัน โดยละครก่อนข่าวที่กำลังทำเรตติ้งได้สวยงามในปัจจุบัน กับละครเรื่อง ระบำเมฆ และกำลังตามมาอีกหนึ่งเรื่องสำหรับก่อนข่าว กับเรื่อง เมียอาชีพ ส่วนละครหลังข่าวที่มีเนื้อหาดราม่าเข้มข้นล่าสุด เรื่อง ทุ่งเสน่หา และอีก 3 เรื่องที่กำลังรอออกอากาศ เล่ห์บรรพกาลดั่งดวงหฤทัย  และ ฟากฟ้าคีรีดาว ช่อง 3 พร้อมเพิ่มกำลังเสริม ทุ่มงบประมาณเต็มกำลัง ตามที่วางแผนบุกตลาดละครทั้งก่อนข่าวและหลังข่าว ตอบสนองผู้ชม และ รักษาความเป็นผู้นำอันดับต้นๆ ของทีวีดิจิทัล 







ซึ่งในปี 2563 ละครยังคงเป็นคอนเทนต์หลักและจุดขายของทางสถานี ที่จะใช้บุกตลาดอย่างเต็มรูปแบบ เริ่มตั้งแต่ เดือน มีนาคม เป็นต้นไป ตามที่ตั้งเป้าจะพัฒนาผลงาน ให้ตรงกับพฤติกรรมคนดู ควบคู่ไปกับการเข้าถึงผู้ชมให้มากที่สุดในยุคดิจิทัล โดย นายอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หัวใจหลักของช่อง 3 คือ คอนเทนต์ ที่เราจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่ๆเพื่อผู้ชมของเราเสมอ สิ่งที่จะเกิดขึ้นทางหน้าจอคือการปรับผังรายการตั้งแต่ เวลา 18.00-22.30 น. ถือเป็นช่วงสำคัญ เป็น  New Prime time ครับ เป็นช่วงเวลาที่มีจำนวนผู้ชมมากที่สุด และช่วงที่พีคที่สุด โดยเวลา 1 ทุ่ม ถือเป็นช่วงเวลาที่ครบรส เข้มข้น หลากหลาย เป็นช่วงเวลาละครก่อนข่าว ตอนนี้เราจะเน้นละครก่อนข่าวด้วยครับ ส่วนช่วง 20.20 น. ก็เป็นช่วง Core (แก่น) ของละคร จะนำเสนอให้กระชับและเข้าเรื่องเร็วขึ้นครับ และเราจะค่อยๆขยายช่วงเวลาอื่นๆต่อไป นายอริยะกล่าว

เริ่มกันที่ละครก่อนข่าว ระบำเมฆ ผลิตโดย : บริษัท เสต็ปเพาเวอร์ทรี จำกัด โดยผู้จัด อุ๊-พัชนี จารุจินดา เรื่องราวของ เมฆ และ หนูเล็ก ที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรค์มากมายและมีเดิมพันด้วยชีวิต นำแสดงโดยพระเอกดาวรุ่ง จ๊อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต  และ ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ  ออกอากาศ วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.-20.00 น. ต่อด้วยละครเรื่อง เมียอาชีพ ผลิตโดย : บริษัท เสต็ปออนเวิร์ด จำกัด โดยผู้จัดอุ๊-พัชนี จารุจินดา เรื่องราวของคนที่อยากหาคู่ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ แต่แก่นแท้ของความรักและการครองคู่ คือต้องรักและยอมรับในเนื้อแท้แห่งตัวตน นำแสดงโดย ไม้-วฤษฎิ์ และ ปราง-กัญญ์ณรัณ















สำหรับละครช่วงเวลาไพรม์ไทม์ หลังข่าว ช่อง 3 เน้นหนักในด้าน โปรดักชั่น เนื้อหา การตัดต่อ รวมไปถึงความลงตัวของนักแสดงในแต่ละเรื่องอย่างเข้มข้น ทุกเรื่องต้องมีความโดดเด่น นำเสนอตั้งแต่ วันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ ตลอดสัปดาห์ เริ่มจากละคร เล่ห์บรรพกาลของบริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด โดยผู้จัด ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ นำแสดงโดย : ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, แต้ว-ณฐร เตมีรักษ์, บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์, เค้ก-นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย และนักแสดงสมทบอีกมากมาย ออกอากาศ จันทร์-อังคาร เวลา : 20.20-22.35 น. ต่อด้วย ละครฟอร์มใหญ่ ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี ช่อง 3 กับเรื่อง ดั่งดวงหฤทัย ของบริษัท ฮูแอนด์ฮู จำกัด โดยผู้จัด ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา จากบทประพันธ์ของ คุณหญิง วิมล ศิริไพบูลย์ นาม ทมยันตี หรือ ลักษณาวดี เป็นนิยายรักโรแมนติก ระหว่าง 2 เจ้าชาย 2 เจ้าหญิง แห่งสามดินแดน เป็นละครทุนสร้างสูงอีกหนึ่งเรื่อง ในวาระพิเศษครบรอบ 50 ปี ช่อง 3 นำแสดงโดย : ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, ป๊อป-ฐากูร และ แยม-มทิรา ออกอากาศ พุธ-พฤหัสบดี เวลา : 20.20-22.35 น.







ปิดท้ายสัปดาห์ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ด้วยละครดราม่า เรื่อง ทุ่งเสน่หาของบริษัท กู้ดฟีลลิ่ง จำกัด โดยผู้จัด คิง-สมจริง ศรีสุภาพ บทประพันธ์โดย : จุฬามณี ที่โด่งดังจาก ‘กรงกรรม’ และ สุดแค้นแสนรัก ประสบความสำเร็จและสร้างปรากฏการณ์กระแสละครสูงสุดในทุกช่องทาง ทั้ง Facebook, Twitter และ Instagram นำแสดงโดย : หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, ท๊อป-จรณ โสรัตน์, เด่นคุณ งามเนตร และนักแสดงสมทบอีกมากมาย ออกอากาศ : ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา : 20.20-22.20 น.




สุดท้ายกับละครฟอร์มใหญ่ ฟากฟ้าคีรีดาว  บริษัท เป่า จิน จง จำกัด โดยผู้จัด ตู่-นพพล โกมารชุน ที่เตรียมลงจอต่อละครดราม่าลั่นทุ่ง ทุ่งเส่นหาสำหรับละคร ฟากฟ้าคีรีดาว เป็นเรื่องราวความรักของสามชีวิต ที่ทุกชีวิตมีดวงดาวแห่งรักนำทาง นำแสดงโดย : อิน-สาริน, น้ำหวาน-ภูริตา, ภณ-ณวัสน์ และนักแสดงสมทบยอดฝีมืออีกหลายท่าน ออกอากาศ : วันศุกร์ เวลา 20.15 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา : 20.15-22.15 น. นำเสนอเป็นตอนแรก วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป





ละครทุกเรื่องที่พร้อมนำเสนอ ถือเป็นละครฟอร์มใหญ่ทุนสร้างสูง เพื่อความสมจริง สวยงาม ทั้งด้านโปรดักชั่น เนื้อหาที่นำเสนอ นักแสดง ตลอดจนสถานที่ถ่ายทำ ผู้ชมจะได้รับอรรถรสทางการรับชมสมจริงที่สุด โดยจะได้รับชมทั้ง ออนไลน์ ออฟไลน์ และส่งต่อความสุขความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ในรูปแบบ ออนกราวด์ (กิจกรรมลงพื้นที่) เพื่อพบและเข้าถึงประชาชนในทุกพื้นที่บนโลกแห่งทีวีดิจิตอลต่อไป

 ติดตามผลงานทางช่อง 3 และกิจกรรมฉลองครบรอบ 50 ปี ได้ทาง ช่อง 3  หรือ 33 HD แพลตฟอร์ม 3 + (สามพลัส) Ch3thailand  และ Facebook Ch3thailand
===โพสค์เมื่อ6/3/63===

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here