ผู้กำกับ "เพชร พุฒิพงศ์" ยิ้มแก้มปริ คนดูรักทุกตัวละคร "เศรษฐีตีนเปล่า" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

ผู้กำกับ "เพชร พุฒิพงศ์" ยิ้มแก้มปริ คนดูรักทุกตัวละคร "เศรษฐีตีนเปล่า"




   
             กระแสละครก่อนข่าวภาคค่ำ “เศรษฐีตีนเปล่า”  ทางช่อง 7HD ผลิตโดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด มาแรงเดินหน้าโกยเรตติ้งต่อเนื่อง ทำเอาผู้กำกับ เพชร – พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ยิ้มไม่หุบ  แถมงานนี้ยิ่งรู้สึกปลื้มเพราะมีแต่คำชื่นชม ชื่นชอบความน่ารักของทุกตัวละคร ซึ่งตรงกับความตั้งใจในการทำงาน ที่อยากให้ทุกตัวละครเป็นที่จดจำ

              “ต้องขอบคุณทุก ๆ คนมากครับ สำหรับฟีดแบ็กที่เข้ามาส่วนใหญ่จะไปในทางที่ดีหมดเลย โดยเฉพาะคำชื่นชมเกี่ยวกับความน่ารักของทุกตัวละครในเรื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมตั้งใจอยากสร้างตัวละครทุกตัวให้มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนและเป็นธรรมชาติมากที่สุด อยากให้ทุก ๆ คนรักในตัวละครทุกตัว พอผลออกมาเป็นอย่างที่เราตั้งใจเอาไว้ เราก็ดีใจมาก ๆ ละครเรื่องเศรษฐีตีนเปล่า โจทย์ของผมคือการทำอย่างไรให้ดีที่สุดในสไตล์เรา ทำอย่างไรให้คนรักละคร ในเรื่องจึงมีเนื้อหาที่ใกล้ตัวมากยิ่งขึ้น จะมีความทันสมัยของบทสนทนา เพิ่มมิติของตัวละคร แต่ทั้งหมดนั้นเราจะไม่ทิ้งแก่นของเรื่อง เพียงแต่เล่าเรื่องให้ร่วมสมัย สมาร์ทขึ้น ซึ่งนักแสดงทุกคนได้โชว์ศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ ตัวผมเองก็รู้สึกว่าได้ทำงานอย่างเต็มที่ สิ่งสำคัญผมมองว่าละครเรื่องนี้สะท้อนความรู้สึกของการเป็นคนไทย ความโอบอ้อมอารี ความเอื้อเฟื้อ การให้อภัย คือนิสัยพื้นฐานของคนไทยทุกคน ผมอยากฝากถึงทุกคนนะครับว่า ละครเศรษฐีตีนเปล่าเป็นละครที่ครบรส ฉากฮาก็จะฮาสุด ฉากดราม่าก็ดราม่าสุด ฉากกุ๊กกิ๊ก ก็จะมีให้ลุ้นกันเรื่อย ๆ แน่นอน ฝากติดตามชมกันด้วยครับ”


ติดตามชม เศรษฐีตีนเปล่า ได้ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here