น้องบิ๊นท์ สิรีธร ร่วมงานเปิดตัว เลอแกลม คลินิก ณ. ตึก BBC เอกมัย บริเวณชั้น2 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

น้องบิ๊นท์ สิรีธร ร่วมงานเปิดตัว เลอแกลม คลินิก ณ. ตึก BBC เอกมัย บริเวณชั้น2






 เป็นที่ทราบกันดีว่าธุรกิจด้านความงามนั้นมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 20 ปี และยังสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องสวนกระแสเศรษฐกิจอีกด้วย ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน LE GLAM CLINIC ซึ่งเป็นศูนย์ความงามใจกลางเมืองย่านเอกมัย ภายใต้การบริหารงานของ คุณคงธัช เตชะวิเชียร จึงได้ฤกษ์จัดงาน Grand Opening Party ขึ้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 ด้วยกลยุทธ์การผสมผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันทันสมัย ผนวกกับศาสตร์การแพทย์แผนจีน เช่น การฝังเข็ม ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้บริโภคที่ต้องการความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ สู่ความงามอย่างยั่งยืน การันตีโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านและคุณภาพการบริการจากใจของบุคลากรภายในคลินิก 

ภายในงานเปิดตัวครั้งสำคัญนี้  LE GLAM CLINIC ได้รับเกียรติจากตัวแทนของผู้หญิงสวยและเก่ง 2 ท่านมาเป็นประธานและกล่าวเปิดงาน คือคุณหญิง ชดช้อย โสภณพนิช ผู้เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนายกสมาคมสร้างสรรค์ไทย และเป็นผู้อำนวยการสำนักงานอุทยานการเรียนรู้ในปัจจุบัน และคุณสุภาพรรณ พิชัยรณรงค์สงคราม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด นอกจากนี้ยังมีแขก VIP มากมายที่หลั่งไหลกันมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ คุณฐาภรพัชร์ จึงรุ่งเรืองกิจ คุณเพ็ญทูล อยู่วิทยา คุณวราภรณ์ บุญจิตต์พิมล

และไฮไลท์ของงานนี้ที่ทำให้บรรดาแขกผู้ร่วมงานต่างก็ปลื้มใจ นั่นคือการปรากฎตัวของผู้ที่มีความสวยเลอค่า นางสาวสิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ (น้องบิ๊นท์)  นางสาวไทยปี พ.ศ. 2562 และเจ้าของมงกุฏ Miss international 2019 ก็ได้ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีกับ LE GLAM CLINIC ในครั้งนี้อย่างเป็นกันเอง

       






















LE GLAM คลินิก ขอขอบพระคุณ”เซเลป” ทั้ง4ท่านที่ไว้วางใจซื้อแพ็คเกจ เพิ่มความสวย ในวันเปิดตัวครั้งนี้ คุณฐาภรภัทร จึงรุ่งเรืองกิจ ,คุณเพ็ญทูล อยู่วิทยา , คุณวราภรณ์ บุญจิตต์พิมล





ติดตามโปรโมชั่น ได้ ทาง line official. 




ติดต่อสอบถามได้ที่ https://www.facebook.com/LeGlamClinic/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here