“เอกชัย – ศรีวิชัย” ชวนขยับ!! สนั่นสตูฯ แถมชมเปาะเด็กยุคใหม่เสียงดี! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

“เอกชัย – ศรีวิชัย” ชวนขยับ!! สนั่นสตูฯ แถมชมเปาะเด็กยุคใหม่เสียงดี!




เป็นศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหญ่ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับขุนพลเพลงลูกทุ่งแดนใต้เอกชัย ศรีวิชัยที่ล่าสุดมานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับอีกครั้ง ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เปิดเวทีด้วยความคึกคักชวนทุกคนมาขยับในเพลง หมากัดที่สนุกจนทุกคนในสตูนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว จากนั้นเปิดตัว  ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่หนึ่งในนั้นเป็นถึงแชมป์เก่า ซึ่งทุกคนล้วนทำการบ้านมาอย่างดี จนคอมเมนเตเตอร์ เลือกไม่ถูก  มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง หรือแชมป์เก่าจะโดนล้มหรือไม่!! ต้องรอลุ้น!! 



จากนั้นเป็นการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชน ที่ได้เลือกนักร้องลูกทุ่งอินดี้ทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมแข่งโดยสัปดาห์นี้พบกับ เต้ย อธิบดินทร์ ที่มาเป็นตัวแทนของจังหวัดบึงกาฬ คว้าเพลงดังของตัวเอง งัดถั่งงัด มาปรับดนตรีและทำนองใหม่  โดยเจ้าตัวบอกยากสุด ๆ แต่มันคือความท้าทาย มาประชันกับ กุ้ง-สุภาพรที่มาเป็นตัวแทนของจังหวัด อำนาจเจริญ มาในเพลง เต้ยลาหน้าเฟส ปรับเพลงเป็นแนว แจ๊สร็อค ซึ่งทั้งสองจังหวัดทำได้ยอดเยี่ยม จนคอมเมนเตเตอร์อย่าง  ไอซ์ – ศรัณยู วินัยพานิชถึงกับบอกว่าทั้งสองจังหวัดมากันคนละอารมณ์ วิธีการร้องของทั้งสองเป็นวิธีการร้องที่ยากมาก เพราะต้องใช้เนื้อเสียงที่หนา  งานนี้ใครจะโดนใจเหล่าคอมเมนเตเตอร์จนได้คะแนนนำ เข้าสู่รอบต่อไปอย่าพลาดชม!! ซึ่ง  เอกชัย-ศรีวิชัยกล่าวว่า ดีใจทีได้กลับมาเยือนรายการอีกครั้ง ทุกครั้งที่มากิ๊กดู๋ ฯ บอกเลยว่าสนุกมาก และมีความสุข  ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงในสัปดาห์นี้ทุกคนที่มามีความสามารถ และผู้ชมจะได้ดูว่าแต่ละคนจะเหมือน เอกชัยในยุคไหน เหมือนขนาดไหน และยังสงสัยว่า ป๋ากิ๊กเอาพลังมาจากไหน   มีมุกมาเล่นได้ตลอด ส่วนน้อง ๆ ศิลปินอินดี้ทั้งสองจังหวัด เป็นเด็กยุคใหม่ที่มีความสามารถในเรื่องการร้อง และมีความรู้ในด้านดนตรีมาก ๆ เก่งมาก ขอชื่นชม อยากให้ทุกคนได้ติดตาม มาร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นแชมป์เงาเสียงของผม และชุมชนใดจะชนะและเข้ารอบต่อไปใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  















วันอังคารที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 20.15น. และสามารถชม  รีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here