“อ้น กรกฏ” ปลื้มปริ่ม! “ด้วง” สุดฮอตใน “เศรษฐีตีนเปล่า” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2563

“อ้น กรกฏ” ปลื้มปริ่ม! “ด้วง” สุดฮอตใน “เศรษฐีตีนเปล่า”




            ทำเอา อ้น – กรกฏ ตุ่นแก้ว ยิ้มแก้มปริทีเดียว เมื่อบท ด้วง ในละครก่อนข่าวภาคค่ำ  “เศรษฐีตีนเปล่า”  ทางช่อง 7HD ฮอตเบอร์แรก แฟนละครต่างเทใจชื่นชอบสนั่นโซเชียล  เพราะความซื่อ และความเป็นสุภาพบุรุษที่แม้แอบรักเพื่อนสนิท แต่ก็พร้อมทำทุกทางให้คนที่รักมีความสุข ซึ่งอ้นเผยดีใจสุด ๆ ที่ฟีดแบ็กกลับมาดีมาก ๆ



            “ดีใจมากครับ ผมได้ดูไลฟ์บ้าง ฟีดแบ็กที่กลับมาดีมาก ๆ  คนชอบตัวละครด้วงนะ ด้วยบทและคาแรกเตอร์ของตัวละครนี้มันค่อนข้างชัดเจน คือเป็นคนที่มีความฝัน ทะเล้นนิด ๆ แต่ก็มีความเป็นลูกผู้ชาย เป็นสุภาพบุรุษ อย่างเรื่องของความรัก เขาชอบเพื่อนเขาล่ะ คืองามพรรณ (ฉัตรดาว สิทธิผล) ถึงงามพรรณจะไปชอบ ดร.สันติธร (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) ด้วงก็ไม่เคยแสดงออกให้งามพรรณรู้เลยว่าเขาเจ็บ แถมยังพยายามช่วยให้งามพรรณสมหวังด้วย แบบว่าเห็นคนที่เรารักมีความสุข เขาก็สุขแล้ว คนก็เลยจะลุ้นคู่ด้วงกับงามพรรณมาก เหมือนกับรอว่าเมื่อไหร่ที่ด้วงจะกล้าพูดตรง ๆ กับงามพรรณสักทีว่าชอบ ผมเองก็ชอบตัวละครตัวนี้มากนะครับ มันมีความซื่อตรงเรื่องความรู้สึก มีความทะเล้นนิด ๆ เป็นมุมที่ทำให้ดูแล้วยิ้มได้ สำหรับคนที่ลุ้นและเชียร์ตัวละครด้วง ผมอยากขอให้ทุกคนติดตามด้วยนะครับ จากนี้จะเริ่มมีความกล้าที่จะแสดงออกทางความรู้สึกมากขึ้นไปอีก มาลุ้นเชียร์ด้วงไปพร้อมกันนะครับ”




ติดตามชม เศรษฐีตีนเปล่า ได้ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here