“เบน” ทุ่มสุดตัว รถจักรยานล้ม! อ้อน “ชิงชิง” ทำแผลสุดหวาน ใน “เศรษฐีตีนเปล่า” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

“เบน” ทุ่มสุดตัว รถจักรยานล้ม! อ้อน “ชิงชิง” ทำแผลสุดหวาน ใน “เศรษฐีตีนเปล่า”



            โกยเรตติ้งเต็มพิกัด สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ  “เศรษฐีตีนเปล่า”  ทางช่อง 7HD  ที่ตอนนี้แฟนละครต่างพากันลุ้นว่าเมื่อไหร่   นัจ จะใจอ่อน   ยอมรับความรู้สึกที่แท้จริงของตนเองที่มีต่อ ดร.สันติธร เสียที ฉากนี้เลยเป็นอีกหนึ่งฉากสำคัญที่พร้อมให้จิ้น รับประกันว่า แฟน ๆ ฟินแน่นอน

            เรื่องราวของฉากนี้ เป็นตอนที่ นัจ (คริษฐา  สังสะโอภาส) มาหาน้าหิน (สังคม  ขามสำโรง) ที่ร้าน เพื่อปรึกษาว่าจะจัดการ จืด (ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ)  ยังไงดี   โดยที่ ดร.สันติธร (สันติราษฎร์  กุลนพเกียรติ)  ซึ่งห่วงนัจมาก  รีบขี่จักรยานตามมาเพื่อจะเป็นที่ปรึกษา  แต่นัจก็ไม่ยอมให้ ดร.สันติธรช่วย แถมยังรีบกลับ ดร.สันติธรเลยจะขี่จักรยานตามไป แต่ความรีบร้อนทำให้รถล้มจนได้แผล แน่นอนว่า นัจ ที่เห็นเหตุการณ์เลยรีบเข้ามาช่วย พร้อมทำแผลให้อีก งานนี้ทั้งคู่เลยได้ใกล้ชิด ทำแผลไปสบตากันไปฟินสุด ๆ

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับคุณภาพ พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร อยากได้ภาพที่สมจริงที่สุด เลยขอให้พระเอกของเรา ขี่จักรยานซ้อมท่ารถล้มอยู่หลายรอบ โดยที่หนุ่มเบน ก็เต็มใจ ซ้อมล้ม ซ้อมขี่อยู่หลายท่า จนได้ภาพออกมาสวยงามสมจริง จากนั้นถึงเวลาฟินในส่วนของการทำแผล ทั้ง ชิงชิง และ เบน เล่นออกมาได้ละมุนสุด ๆ เพราะทำแผลไปก็สบตาสื่อความในใจกันไป ใครที่ลุ้นคู่นี้บอกเลยว่าซีนหวานแบบไม่ได้ตั้งใจซีนนี้ไม่ควรพลาด!!








ติดตามความสนุก ลุ้นไปกับความรักของ “นัจ” และ “ดร.สันติธร” ได้ในละคร  เศรษฐีตีนเปล่า” วันพุธที่ 18 มีนาคม นี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here