“ต่าย ชุติมา” เปิดตัวแฟนใหม่ “ภัทร-นัตธนนท์” ช็อคเป็นโรคจิตชอบความรุนแรง ทารุณลูก!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

“ต่าย ชุติมา” เปิดตัวแฟนใหม่ “ภัทร-นัตธนนท์” ช็อคเป็นโรคจิตชอบความรุนแรง ทารุณลูก!!





         ไม่ต้องรออีกต่อไป สำหรับซีรีส์น้ำดีสะท้อนสังคม LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่ ที่ประเดิมตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม นี้ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น กับเนื้อเรื่องแสนเข้มข้น ดราม่า ไล่ล่า สุดอบอุ่น เรื่องราวความรักอันบริสุทธิ์งดงามอย่างไม่มีเงื่อนไขกับการยอมเสียสละทำหน้าที่แม่ของผู้หญิงคนหนึ่งเพื่อปกป้องเด็กน้อยให้ปลอดภัยจากความรุนแรงในครอบครัว
            แค่ประเดิมตอนแรกก็กระแทกเข้าไปถึงหัวใจแล้วสำหรับการเปิดตัว “ภัทร-นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ” กับบท ตั้ม แฟนใหม่ ที่มีความโรคจิต นิยมความรุนแรง ชอบทารุณลูก ของ “ต่าย-ชุติมา    ทีปะนาถ” ในบท ทราย คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวผู้โหยหาความรัก แม้รักครั้งนี้จะแลกมาด้วยความเจ็บปวดอันแสนสาหัสของของขวัญ ลูกสาวตัวน้อยของเธอก็ตาม ซึ่งรับบทโดย “มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิชย์” งานนี้มีทั้งขู่ ทั้งทำร้ายให้ต้องเจ็บตัวอยู่เป็นประจำ แถมของขวัญ(มากิ) ยังต้องหนีไปซ้อนตัวในกระเป๋าเดินทางพร้อมแมวเหมียวสุดรัก เพราะถ้าขืนอยู่ในบ้านให้เห็น หรือแม้แต่ส่งเสียงเพียงเล็กน้อยก็จะถูก ตั้ม(ภัทร) จัดการทันที ซึ่งคนเป็นแม่อย่างทราย(ต่าย) อยากจะปกป้องลูกแค่ไหน แต่ก็ไม่กล้าเพราะตัวเองก็ถูกทำร้ายและกลัวที่จะสูญเสียคนรักไป จนคุณครูทิชา รับบทโดย “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ครูประจำชั้นของของขวัญ(มากิ) เริ่มสงสัยว่าอะไรเกิดขึ้นกับเด็กนักเรียนของเธอจึงทำให้สภาพเป็นแบบนี้


            ต่าย ชุติมา เล่าว่า “ห่างหายจากงานแสดงไปนาน ก็ต้องกลับมาทำการบ้านค่อนข้างเยอะพอสมควรค่ะ มีทำเวิร์คช็อปกับน้องมากิก่อนถ่ายทำเพื่อให้เกิดความรักความผูกพันธ์ให้รู้สึกเป็นแม่ลูกกันจริงๆ  บททราย สำหรับต่ายอาจจะดูเหมือนใกล้ตัวในความเป็นคุณแม่ที่มีลูกสาว ซึ่งชีวิตจริงต่ายเป็นคนรักลูกมาก ดูแลลูกทุกอย่างด้วยตัวเอง  แต่ในซีรีส์ฯ แตกต่างมากไกลตัวมาก ก็ต้องตัดความเป็นตัวเองออกไป เพราะความเป็นแม่ของทรายจะเป็นแม่ที่โหดๆนิดนึง ด้วยชีวิตเขาได้รับเรื่องราวหนักๆมาก ก็รักลูกแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร  เพราะคนหนึ่งก็แฟนใหม่ที่เรามีเค้าเป็นที่พึ่งสุดท้ายในชีวิต กับลูกที่เราก็รักเขานะ การทำงานคือยากมากเพราะเป็นซีนอารมณ์ทั้งเรื่อง โชคดีที่นักแสดงที่เราเล่นด้วยแสดงกันเก่งมากทั้ง ภัทร ที่เล่นเป็นแฟนเรา หรือน้องมากิ ที่ไม่น่าเชื่อว่าเด็ก 8 ขวบจะเล่นดราม่าได้ขนาดนี้ อีกทั้งแพนเค้ก เขาก็ขึ้นชื่อเรื่องฝีมือการแสดงอยู่แล้ว ก็ส่งอารมณ์ช่วยเราเยอะมาก ก็ค่อยๆปรับกันไป จนตอนนี้ลงตัวเข้าขากันมาก และทุกคนตั้งใจกันมากกับเรื่องนี้ เพราะเนื้อหาที่สะท้อนให้เห็นในหลายแง่มุมของความหมายคำว่าแม่ ถ้าติดตามไปเรื่อยๆจะรู้ว่าเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาสังคมเกี่ยวกับความรุนแรงในเด็กอย่างไร และส่งเสริมให้สถาบันครอบครัวเข้มแข็งขึ้นได้หากดูแล้วคิดตาม และเรื่องก็จะทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆเพราะตอนต่อๆไปก็จะมีปมของการไล่ล่าเกิดขึ้น ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องฝากติดตามกันค่ะ แต่ขออย่าพึ่งเกลียดกันนะคะ(ยิ้ม)”












ติดตาม LINE TV Original ซีรีส์“Mother…เรียกฉันว่าแม่มี ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 . บนLINE TV เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here