แฟนช่อง 3 เตรียมชมภาพยนตร์ผจญภัยสุดตื่นเต้น !! การันตีความฮาโดย “เฉินหลง” ใน “80 วัน จารกรรมฟัดข้ามโลก” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

แฟนช่อง 3 เตรียมชมภาพยนตร์ผจญภัยสุดตื่นเต้น !! การันตีความฮาโดย “เฉินหลง” ใน “80 วัน จารกรรมฟัดข้ามโลก”


                แฟนช่อง 3 ไม่ควรพลาดกับภาพยนตร์แนวนวนิยายผจญภัย-วิทยาศาสตร์ที่สามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้อย่าง “80 วัน จารกรรมฟัดข้ามโลก (Around the World in 80 Days)ซึ่งการันตีความฮา และความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้โดยนักแสดงผู้โด่งดังที่เชื่อว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขานามเขาคือ “เฉินหลง” หรือ “แจ็คกี้ ชาน” นักแสดงผู้ที่ใช้ศิลปะการต่อสู้ได้ดี ทั้งยังเป็นผู้เขียนบท ผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้อำนวยการสร้าง และนักร้องชาวฮ่องกงอีกด้วย เรียกได้ว่าฝีมือในวงการบันเทิงของเขาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว “เฉินหลง” ได้มีสไตล์ในการแสดงเป็นของตัวเองอย่างชัดเจน คือ สไตล์แอคชั่น-คอมมาดี้ จนทำให้แค่เอ่ยนาม “เฉินหลง” แฟน ๆ คอหนังบู๊ทั่วโลก ก็ไม่คิดจะพลาดผลงานเขาเลย และภาพยนตร์ “80 วัน จารกรรมฟัดข้ามโลก (Around the World in 80 Days) ก็เป็นหนึ่งในผลงานของเขาที่สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้คนมากมายในปี 2004 เรื่องนี้นอกจาก
“เฉินหลง”
ก็ยังมีนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมสร้างความสนุก อาทิ สตีฟ คูแกน และเซซิล เดอ ฟรองซ์

                เรื่องราวของภาพยนตร์ “80 วัน จารกรรมฟัดข้ามโลก (Around the World in 80 Days)เกิดขึ้นเมื่อ เล่าซิง เข้าไปขโมยตราหยกจักรพรรดิ มาจากธนาคารกรุงลอนดอน แล้วหนีไปเจอกับฟีเลียส ฟ๊อกซ์ โดยแอบอ้างชื่อว่า พาสปาร์ตู ฟีเลียส เข้าไปเสนอสิ่งประดิษฐ์ กับลอร์ดเคลวิน แต่มีปัญหากัน ลอร์ดเคลวินจึงท้าพนันให้ฟีเลียส เดินทางรอบโลกภายในเวลา 80 วัน แล้วจะยกตำแหน่งนายกสมาคมราชวิทยาลัย ฟีเลียสเดินทางไปกับเล่าซิง โดยเดินทางไปพบโมนิคแล้วเดินทางรอบโลกกัน ในระหว่างทางก็มีขบวนการขายชาติอย่างกลุ่มแมงป่องดำ มาคอยขัดขวาง สุดท้ายก็เดินทางรอบโลกได้ โดยใช้เวลาเพียง 79 วันเท่านั้น ทำให้ฟีเลียสกลับมารับตำแหน่งจากราชวิทยาลัย และได้รับการยอมรับอย่างเป็นวงกว้าง



                ใครที่เป็นแฟน ๆ ภาพยนตร์ของ “เฉินหลง” และเป็นคอภาพยนตร์สายผจญภัย แอคชั่น คอมมาดี้ ก็ห้ามพลาดกับ “80 วัน จารกรรมฟัดข้ามโลก (Around the World in 80 Days) เด็ดขาด ในวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 เวลา 22.48 – 01.15 น. ทางช่อง 3 กด 33

==โพสต์เมื่อ24/4/63==


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here