ช่อง 7HD เสิร์ฟละครครบรส สร้างความสุขสู้โควิด-19 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2563

ช่อง 7HD เสิร์ฟละครครบรส สร้างความสุขสู้โควิด-19




ในช่วงที่หลายคนกำลังกังวล กับโรคโควิด-19  ช่อง 7HD ขนทัพละครครบรส เสิร์ฟให้แฟนละครแบบเต็มอัตรา เพื่อให้แฟน ๆ ได้คลายเครียดตลอดทั้งสัปดาห์ การันตีว่าทุกเรื่องเด็ดโดนใจผู้ชม  เพราะเวลานี้เสียงตอบรับละครเรตติ้งแรงยกชุดทีเดียว







เริ่มความสนุกกับละครหลังข่าวภาคค่ำ วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. กับละครสุดฮาเรื่องราวของพี่น้อง
ชาวโคกอีเกิ้งในละคร
ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ นำทีมความฮาโดยผู้บ่าวอารมณ์ดี เวียร์-ศุกลวัฒน์ และ เซฟ-เซฟฟานี่  ซึ่งกลับมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันอีกครั้ง  งานนี้ยังคงแรงโดนใจแฟนละครเหมือนเดิม  วัดได้จากเรตติ้งละครที่เปิดตัววันแรก
การรีรันด้วยตัวเลข
 5.9  เรียกว่าแรงตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ออกอากาศเลยทีเดียว






ต่อกันที่วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 .  กับละครดราม่ารสจัดจ้าน ตะวันอาบดาว การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ยุ้ย-จีรนันท์  ที่มาเชือดเฉือนอารมณ์กับ ฐิสา-วริฎฐิสา และพระเอกมาดเท่ เข้ม หัสวีร์ บอกเลยว่าแซ่บมาก รับประกันความแรงด้วยเรตติ้งที่ไต่ระดับสูงต่อเนื่อง ล่าสุด (2 เมษายน 63)  เรตติ้งสูงที่  5.7





ส่วนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์  เวลา 20.30.  พบกับละครดราม่าแอ็กชั่นน้ำดี ร้อยป่า ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์  และ ปูเป้-เกศรินทร์    ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการยอมรับอย่างท่วมท้น โดยออกอากาศเพียงไม่นาน ก็ทำเรตติ้งสูงสุดในสัปดาห์ที่ 2 ด้วยตัวเลข 7.5 และยังได้รับกระแสชื่นชมอย่างมากจากทางออนไลน์ ถึงฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดง  ความสวยงามของภาพ รวมถึงความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง



นอกจากนี้ละครก่อนข่าวภาคค่ำ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ละคร เศรษฐีตีนเปล่า  นำแสดงโดย เบน-สันติราษฎร์ และ ชิงชิง-คริษฐา ก็ตอบโจทย์ความสนุกคลายเครียดให้กับแฟนละครได้เป็นอย่างดี เรื่องนี้เรตติ้งปังตั้งแต่ตอนแรกแถมแรงอย่างต่อเนื่อง และเดินทางมาถึงตอนจบด้วยเรตติ้งสวยงามที่  9.6   


 

และสำหรับละครเช้าวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 09.00-10.00 . ความน่ารักของนางเอกคนสวย เจด้า-ศรัณย่า และพระเอกป้ายแดง ต้อง-สมิตพงศ์ ในซิทคอมอารมณ์ดี ตลาดบังเอิญรัก เคมีเข้ากันและเรื่องราวสนุก จนออกอากาศสัปดาห์แรก คว้าเรตติ้งสูงสุดในช่วงเวลาเช้าเสาร์-อาทิตย์ทันที

 พบกับทุกช่วงเวลาละคร ที่ช่อง 7HD คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อผู้ชมอย่างครบรสและเต็มอิ่ม ได้ทุกวัน ทาง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here