“ตะวันอาบดาว” สุดปัง “เกรซ” ทำขนมส่งเสบียงแพทย์และเจ้าหน้าที่ มีแต่คนทัก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2563

“ตะวันอาบดาว” สุดปัง “เกรซ” ทำขนมส่งเสบียงแพทย์และเจ้าหน้าที่ มีแต่คนทัก



 

เป็นนักแสดงนางฟ้าจิตอาสา ที่สวยและจิตใจดีสุด ๆ สำหรับ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ หรือ ฉัตรชิตา จากละครเรื่อง “ตะวันอาบดาว” ทาง ช่อง 7HD ที่ละครมีเนื้อหาแซบ ซี๊ด เข้มข้นขึ้นทุกตอน จนมีกระแสชื่นชมในโลกโซเชียลคึกคัก ทำเรตติ้งล่าสุด 5.7 (ข้อมูลละครวันพฤหัสที่ 2 เมษายน 2563) ยิ่งสถานการณ์ในตอนนี้ ทำให้แฟน ๆ ที่ Work From Home ดูแลสุขภาพอยู่กับบ้าน มีโอกาสได้ดูละครเต็มที่ พอสาว เกรซ ทำบราวนี่ ไปมอบให้เจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์ เป็นเสบียงรองท้อง ก็มีแต่คนเอ่ยขอบคุณ และบอกกำลังติดตามผลงานอยู่ ทำเอาเจ้าตัวอิ่มอกอิ่มใจสุด ๆ ไปเล้ย


            ด้วยความที่คุณแม่ กับคุณยายชอบทำเบเกอรี่ค่ะ เวลาเกรซว่างก็จะไปช่วยทำด้วย เป็นโฮมเบเกอรี่ ขายใน IG ชื่อ @madamnok_bakery แล้วช่วงนี้มีโรคระบาด เกรซกับคุณแม่เลยทำบราวนี่ไปแจกเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ คือเกรซเคยได้เรียนปฐมพยาบาลเบื้องต้น ได้ไปทำงานกับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ก็จะได้เห็นถึงความทุ่มเท และความเสียสละของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกคน ยิ่งตอนนี้บางคนที่เข้าเวรรับมือกับผู้ป่วยที่เพิ่มจำนวนขึ้นทุกวัน ไม่มีเวลาออกไปหาซื้ออาหารทาน เกรซมองว่านอกจากอาหารมื้อใหญ่ ๆ แล้ว ก็อยากให้มีขนมของว่าง เพื่อพกไว้ทานได้ เริ่มจากโรงพยาบาลที่เกรซเคยร่วมงานก่อน เช่น โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลหัวเฉียว และกำลังคิดว่าจะทำไปแจกโรงพยาบาลอื่น ๆ ในโอกาสต่อไป ซึ่งทุกคนทานแล้วก็ชมว่าอร่อย แล้วก็บอกว่าติดตามดูละครอยู่นะ ฟังแล้วมันรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจค่ะ เพราะนอกจากจะได้เห็นรอยยิ้มของเจ้าหน้าที่ และคำชมรสชาติขนมของเรา เขายังติดตามผลงานของเราด้วย คือบางคนถ้าเขาไม่เข้าเวรก็จะมีโอกาสได้พักผ่อนดูข่าวสารบ้านเมือง ได้ดูละครที่เราแสดง ก็รู้สึกดีใจที่มีคนติดตามผลงาน ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ เกรชก็อยากจะเป็นกำลังใจให้ทุกคน รวมถึงเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่ต้องทุ่มแรงกายแรงใจทำเพื่อประชาชน เกรซก็อยากเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดี และรับผิดชอบต่อสังคม แบ่งเบาภาระเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ช่วงหยุดอยู่บ้านแบบนี้ อยากให้ติดตามชมละคร ตะวันอาบดาว กันค่ะ รับรองว่าสนุก เข้มข้น ครบรสจนถึงตอนจบเลย ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”








ติดตามชมละคร “ตะวันอาบดาว”  ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here