เกาะติดไลฟ์สไตล์ นักแสดง 7HD อยู่บ้าน สร้างสรรค์กิจกรรมสร้างสุข - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2563

เกาะติดไลฟ์สไตล์ นักแสดง 7HD อยู่บ้าน สร้างสรรค์กิจกรรมสร้างสุข


ด้วยสถานการณ์ของการระบาดของโรคโควิด-19 ยังอยู่ในช่วงที่ทุกคนต้องร่วมมือร่วมใจ     หลังจากมีการรณรงค์ทั้งจากภาครัฐ หน่วยงานแพทย์ และภาคเอกชน ชวนให้ประชาชนอยู่บ้าน  เพื่อลดความเสี่ยงในการรับและแพร่กระจายเชื้อ  ด้าน นักแสดงช่อง 7HD ก็ต่างขานรับ นอกจากจะช่วยกันรณรงค์แล้ว ยังพร้อมใจอยู่บ้าน และโชว์ให้เห็นกิจกรรมยามอยู่บ้านให้แฟน ๆ ได้ติดตามผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว มีใครกันบ้าง ไปชมกันเลย


                เริ่มต้นกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่แต่ละวันนอกจากจะใช้ไปกับการออกกำลังกาย เล่นกับน้องหมาแล้ว ยังสร้างชาเลนจ์ตัวเอง ด้วยการไม่ยอมโกนหนวดโกนเครา พร้อมอัพอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้เห็น  บอกเลย ลุคนี้เฮียเวียร์ดูหล่อเข้มสุด ๆ









ต่อด้วยสายสตรอง ที่ขยันฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกาย ก็มีเพียบ  เข้ม หัสวีร์  เปลี่ยนบ้านตัวเองเป็นยิมขนาดเล็ก เจ้าตัวบอก ผมตั้งใจทำมานานแล้วครับ เมื่อก่อนถ้ามีเวลา จะต้องออกไปวิ่งที่สวนสาธารณะทุกวัน แต่ตอนนี้เราออกไปไม่ได้ ก็เลยตั้งใจออกกำลังกายที่บ้านแทนครับ” ส่วนนางเอกสาว นาว ทิสานาฎ ก็จัดคลิปสอนการออกกำลังกายแบบง่าย ๆ ให้แฟน ๆ ได้ทำตาม เช่นเดียวกันกับ ไมค์ ภัทรเดช, ฮาน่า ลีวิส, อ๊อฟ ชนะพล ฯลฯ ซึ่งใช้เวลาในการอยู่บ้านหยุดเชื้อนี้เพื่อดูแลตัวเองให้สุขภาพแข็งแรง พร้อมที่จะกลับมาทำงานที่รักต่อไปในอนาคต









                นอกจากนี้ยังมีการรวมกลุ่มปฏิบัติการส่งต่อคำท้าดวลแพลงกิ้งประชันเวลา แข่งกันสร้างความฟิต อาทิ มิกค์ ทองระย้า, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, อ๋อม อรรคพันธ์, หลุยส์ เฮส, เซฟฟานี่ อะวานิค และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี แต่ละคนโชว์ความแข็งแรงกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ซึ่ง “บิ๊กเอ็ม”  เผยว่า “เป็นการแข่งขันที่มีประโยชน์ เป็นการออกกำลังกายแบบง่ายที่ทุกคนสามารถทำตามกันได้นะครับ”












ส่วนคนที่มีดนตรีในหัวใจ อย่าง โก้ วศิน  ก็แต่งเพลงแร็พ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโรคโควิด -19 เพื่อให้แฟน ๆ เข้าใจวิธีการรับมือกับโรคแบบง่าย ๆ เช่นเดียวกันกับนางเอกสาว พิม พิมประภา  ที่แต่งเพลงหยุดอยู่บ้าน เพื่อต้านโควิด -19     พร้อมโชว์      สกิลการร้อง และเล่นดนตรีร่วมกับน้องสาวพลอย พลอยไพลิน  ส่วนนางเอกสาว ฐิสา  วริฎฐิสา ก็หันกลับไปซ้อมเปียโน ที่ไม่ได้จับมานานหลายปี ฐิสาได้เปิดใจว่า “เป็นโอกาสที่ดีค่ะ เพราะนานหลายปีมาก ๆ ที่ไม่มีโอกาสได้เล่นเปียโนเลย การได้อยู่บ้านแบบนี้ ทำให้เราได้ทำอะไรที่ไม่ได้ทำมานานมากค่ะ”  ด้านนางเอกสายแดนซ์อย่าง แซมมี่ เคาว์เวลล์  และ เปรี้ยว ทัศนียา ก็จัดเต็มปล่อยคลิปโชว์สเต็ปเต้นลีลาพลิ้วไหวได้ใจ   นอกจากนี้ ก็ยังได้เห็นภาพน่ารัก ๆ กับการอยู่บ้านสไตล์สายเชฟ  อย่างแม็กกี้ อาภา ทั้งทำขนมและอาหาร แม่ศรีเรือนสุด ๆ ปิดท้ายด้วยสายหวานอย่าง ยุ้ย จีรนันท์ ขอเอาใจ ธัญญ์ ธนากร คุณสามีที่รัก ด้วยการหันมาจับกรรไกรตัดผมให้อย่างหล่อ   

อยู่บ้านแล้วนึกไม่ออกว่าทำอะไร สามารถเลือกไลฟ์สไตล์ของเหล่านักแสดง ไปทำแก้เหงา ก็ดีไม่น้อย แต่ถ้าอยากรับความสุขผ่านหน้าจอ ให้เปิดชมรายการดี ๆ และละครเด็ดครบรส จากช่อง 7HD ที่เสิร์ฟความสนุกให้ชม เป็นเพื่อนในทุกเวลา

                ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here