“เกรท” ขำ! บทคู่ซี้ “เข้ม” ทำแฟนคลับจิ้น ใน “ตะวันอาบดาว” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2563

“เกรท” ขำ! บทคู่ซี้ “เข้ม” ทำแฟนคลับจิ้น ใน “ตะวันอาบดาว”


นอกจากความเข้มข้นของละครดราม่าเรื่อง ตะวันอาบดาว ทาง ช่อง 7HD จะกระแสดี ได้รับเสียงชื่นชม ส่งผลให้เรตติ้งแรงต่อเนื่อง จนล่าสุดตัวเลขเรตติ้งอยู่ที่ 7.1 (ข้อมูลวันที่ 17 เมษายน 63) แล้ว หนึ่งในนักแสดงนำก็ฮอตไม่แพ้ละคร ออกจอทีไรทำเอาสาว ๆ กรี๊ดทุกที คงหนีไม่พ้น เกรท-สพล อัศวมั่นคง ที่รับบท เมฆ เพื่อนซี้ของ ศิวัช กับ ศิวกร พี่น้องฝาแฝดที่รับบทโดย เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

เพราะบทบาท เมฆ ของ หนุ่มเกรท ต้องเป็นคู่หูคู่ซี้ช่วยเหลือเข้มทั้งเรื่องหัวใจ เรื่องงาน ค้นหาหลักฐานจับตัวผู้ร้าย และเวลาเข้าฉากที่ต้องแสดงความห่วงใย ช่วยเหลือกันทีไร มักทำให้แฟนละครสาว ๆ เกิดอาการอินจิ้นทุกทีกับบทบาทพระเอกคู่หู คนหนึ่งหล่อเข้ม อีกคนหนึ่งหล่อตี๋ แฟน ๆ กรี๊ดกันขนาดนี้ เกรท จะว่ายังไง ไปฟังกัน


(หัวเราะ) คือตอนนี้นอกจากแฟน ๆ จะจิ้นเข้ม กับ ฐิสา (วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ) และ จิ้นผมกับ เกรซ (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) แล้ว ยังมีกระแสจิ้นผมกับเข้มด้วยครับ คงเป็นเพราะบทบาทที่เราสองคนต้องแสดงเป็นเพื่อนรักกัน คอยช่วยเหลือกัน แล้วคาแรกเตอร์ของผมก็จะมีความกวน แฟน ๆ ดูแล้วก็คงรู้สึกจิ้นผม กับเข้ม พอมีเสียงตอบรับแบบนี้ ก็ดีใจ แล้วก็ขำ ๆ ดีครับ เพราะแสดงว่าทุกคนติดตามชมละครกัน หลังจากนี้เรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ รับรองว่ามีจุดหักมุมที่ทุกคนคาดไม่ถึงเพียบ ไม่แน่นะครับตอนจบผมอาจจะคู่กับเข้มก็ได้ (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ มาลุ้นคู่ผมกับเกรซดีกว่า (ยิ้ม) บอกเลยว่าคู่เรา เป็นอะไรที่ดูแล้วจะอมยิ้ม และเบรกความดราม่าของเรื่องได้เป็นอย่างดีเลยครับ”





ติดตามชมละคร “ตะวันอาบดาว”  ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here