ช่อง 7HD ส่งละครน้ำดี “เด็กเสเพล” สะท้อนปัญหาชีวิตวัยรุ่น จับคู่ “บลิว วรพล – เหม่เหม ธัญญวีร์” ดราม่าสุดประทับใจ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ช่อง 7HD ส่งละครน้ำดี “เด็กเสเพล” สะท้อนปัญหาชีวิตวัยรุ่น จับคู่ “บลิว วรพล – เหม่เหม ธัญญวีร์” ดราม่าสุดประทับใจ




                ช่อง 7HD เตรียมส่งละครดราม่าลงจอ ในช่วงเวลาก่อนข่าวภาคค่ำ เรื่อง “เด็กเสเพล” บทประพันธ์ของ   พนมเทียน บทโทรทัศน์โดย อัญรินทร์ กำกับการแสดงโดย ชัยยุทธ ชูศักดิ์ไพบูลย์  ผลิตโดย บริษัท นวประทานพร จำกัด  ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้ง ระหว่าง บลิว วรพล จินตโกศล กับนางเอกสาว เหม่เหม ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ เขตต์ ฐานทัพ, ชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์, อังคณา วรรัตนาชัย, กิตติยา จิตรภักดี, นิชานันท์ ฝั้นแก้ว, ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, ถิร ชุติกุล, นิธิศ วงศ์เหรียญไทย, จักรภัทร อังศุธนมาลี, ฌาน์รัชต์ มณฑากูล, ตฤณ เศรษฐโชค, ปภัสรา เตชะไพบูลย์, นันทนา บุญหลง ฯลฯ

เรื่องราวของ  ทิน (วรพล จินตโกศล) เด็กหนุ่มที่ถูกบังคับให้ต้องเดินบนเส้นทางสีเทา จนเขาได้พบกับ  กอบกุล (ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล)  เด็กสาวที่มองว่าเขาแตกต่างจากคนอื่น ๆ เธอมองเห็นว่า ลึกลงไปภายใต้ความเย็นชา และคำครหาที่ทุกคนเรียกเขาว่า เด็กเสเพล นั้น  ยังมีความอ่อนโยนที่ซุกซ่อนอยู่ในหัวใจ  และเมื่อทินได้สัมผัสกับความจริงใจของเธอ  วิถีชีวิตของเขาจะเปลี่ยนไปอย่างไร ต้องติดตาม


โดย  “บลิว วรพล”  เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับเรื่องนี้ บทจะหนัก ดราม่ามาก ๆ ตัวละครจะมีความคิดที่จะต้องคุมอารมณ์ตัวเองตลอดเวลา คาแรกเตอร์ของ ทิน ในเรื่องเลยจะดูเย็นชา และขรึม ๆ ช่วงแรก ๆ เปิดเรื่องมาเราเป็นเด็กที่ทำงานไม่ดี  ค้ายา แต่พอมาเริ่มคิดได้ว่าเราทำถูกแล้วเหรอ เริ่มรู้สึกว่าไม่อยากอยู่ตรงนี้แล้ว  มันก็เริ่มมีปัญหาจากสิ่งที่ใกล้ตัว เพราะงานแบบนี้มันเข้าง่ายแต่ออกยาก ถ้าเราไม่ทำตาม คนที่เรารัก แม่พ่อหรือเพื่อนก็จะโดนเล่นงาน ก็จะมีเรื่องราวให้เอาใจช่วยกัน ฝากติดตามด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอน และที่สำคัญ ละครเรื่องนี้สะท้อนปัญหาชีวิตของวัยรุ่นมาได้อย่างดีจริง ๆ ครับ 


ด้านนางเอกสาว  “เหม่เหม  ธัญญวีร์”  เผยว่า “จริง ๆ ตัวละคร กอบกุล  ก็จะสดใสสไตล์ลูกคุณหนู มองโลกในแง่ดี  แต่ตัวบทค่อนข้างหนัก จะมีความดราม่าในหลาย ๆ  เรื่อง ทั้งความกดดันของครอบครัว รวมถึงพระเอกด้วย ส่วนการร่วมงานกับพี่บลิว เคยร่วมงานกันมาแล้ว แต่ถึงจะเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ไม่เหมือนเดิม เพราะว่ามันเป็นการเปลี่ยนคาแรกเตอร์ที่โตขึ้นของเราสองคน พี่บลิวเขาน่ารักค่ะ ตอนทำงานจะช่วยเหลือกันตลอด เป็นการทำงานร่วมกันที่ต่างคนต่างช่วยเหลือกัน  ฝากทุกคนติดตามละครเรื่องเด็กเสเพลด้วยนะคะ เพราะนอกจากเรื่องนี้จะเต็มไปด้วยความสนุกแล้ว ยังมีข้อคิดดี ๆ สะท้อนเรื่องราวสังคมวัยรุ่น และมีสาระสอดแทรกอยู่ในเรื่องราวของตัวละครด้วยค่ะ”


































ติดตามชม “เด็กเสเพล”  ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม นี้  ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here