เปิดวาร์ป “ต้อง สมิตพงศ์” พระเอกหนุ่มหน้าใส ใน “ตลาดบังเอิญรัก” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เปิดวาร์ป “ต้อง สมิตพงศ์” พระเอกหนุ่มหน้าใส ใน “ตลาดบังเอิญรัก”


            ซิทคอมอารมณ์ดี “ตลาดบังเอิญรัก” ทางช่อง 7HD กำลังสนุกสร้างรอยยิ้มให้กับคุณผู้ชม ทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ เรียกว่าเป็นการเปิดตัวพระเอกใหม่ป้ายแดง ต้อง – สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย ได้อย่างน่าประทับใจ เชื่อว่าใครหลายคนอยากทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้มากยิ่งขึ้น เรามาสัมผัสตัวตนของพระเอกหน้าใสคนนี้ไปพร้อมกัน

            สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย มีชื่อเล่นว่า ต้อง  เกิดวันที่ 6   พ.ค.2538   อายุ 24 ปี จบการศึกษาปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร คณะบริหารธุรกิจ ส่วนตัวแล้วหนุ่มคนนี้ชื่นชอบสีฟ้า พร้อมกับมีเมนูโปรดเป็น “กะเพราไก่ไข่ดาว” เจ้าตัวเล่า “ผมกินบ่อยมากครับ แทบจะทุกวัน”


            ต้องมีสัตว์เลี้ยงแสนรัก คือน้องหมาพันธุ์ ปอมเมอเรเนียน ชื่อ “โมจิ ที่หนุ่มต้องออกตัวเลยว่ารักมาก ๆ “ชีวิตผมส่วนมาก ถ้าอยู่บ้านก็จะอยู่กับโมจิครับ นอนด้วยกัน ไปไหนถ้าเขาไปด้วยได้ก็จะเอาไปด้วย อย่างเวลาไปต่างจังหวัด ก็จะเช็คก่อนว่าโรงแรมที่จะไปนั้นสามารถพาเขาไปด้วยได้ไหม ถ้าไปได้ก็จะพาไปด้วยครับ ตอนนี้ผมอยากไปเชียงใหม่มาก ๆ แต่ก็ต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมก่อนครับ”

          ชีวิตประจำวันของพระเอกหนุ่มคนนี้ ถ้าไม่มีงานเจ้าตัวบอกจะเป็นคนอยู่ติดบ้านมากกว่าออกไปเที่ยว แต่ถ้าจะออกไปไหน ไอเท็มเสื้อผ้าที่ต้องชื่นชอบ คือกางเกงยีนส์ เสื้อยืด และรองเท้าผ้าใบ คติประจำใจของต้อง คือการทำวันนี้ให้ดีที่สุด ส่วนนิยามความรักของพระเอกหนุ่ม เจ้าตัวเปรยว่า “จริง ๆ ผมยังไม่เคยคิดว่าความรักจะต้องเป็นแบบไหน เพราะอยากตั้งใจทำงานก่อน แต่ถ้าวันหนึ่งข้างหน้ามีความรัก ผมอยากให้เป็นความรักที่เข้าใจกัน และที่สำคัญต้องไม่มีคำโกหกครับ”  พร้อมบอกเล่าถึงอาชีพในฝันว่า “จริง ๆ ตัวผมเริ่มทำงานพาร์ทไทม์มาตั้งแต่เด็ก อย่างร้านฟาสต์ฟู้ด หลาย ๆ ร้านก็เคยไปทำงานมาก่อน แต่อาชีพที่ผมอยากทำจริง ๆ คืออาชีพนักแสดง วันนี้เมื่อมีโอกาสเข้ามา ผมจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดครับ”









ติดตามผลงานของพระเอกหนุ่มคนนี้ได้ใน ซิทคอม “ตลาดบังเอิญรัก” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here