เปิดตัว บลิว-วรพล บู๊สุดพลัง!!! หนีไล่ล่า...ประสานสายตา เหม่เหม-ธัญญวีร์ ครั้งแรกในละคร “เด็กเสเพล” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เปิดตัว บลิว-วรพล บู๊สุดพลัง!!! หนีไล่ล่า...ประสานสายตา เหม่เหม-ธัญญวีร์ ครั้งแรกในละคร “เด็กเสเพล”


เรียกได้ว่าเป็นละครก่อนข่าวภาคค่ำที่กระแสดีตั้งแต่ยังไม่ได้ออกอากาศ สำหรับละครแอ็คชั่นดราม่าอย่าง “เด็กเสเพล” จากบทประพันธ์ชั้นครูของ พนมเทียน บทโทรทัศน์โดย อัญรินทร์ ผลิตโดย บริษัท นวประทานพร จำกัด โดยสองผู้จัดฯ ตฤณ เศรษฐโชค และ ทิพย์-กานต์พิชชา กองแก้ว ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆ ละครเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ทีเซอร์ตัวแรกออกอากาศทางช่อง 7HD

เรื่องนี้รวบรวมนักแสดงเลือดใหม่ของช่อง 7HD ไว้อย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ตั้งแต่พระเอก บลิว-วรพล จินตโกศล กับบทบาทสุดท้าทายครั้งแรกในชีวิตกับบท ทิน  โคจรพบกับนางเอกหน้าใส เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล ในบท กอบกุล สาวอ่อนโยน ฉลาด จิตใจดี ร่วมด้วย ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี ไทยซูเปอร์โมเดล2016 กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเธอ ด้าน อ้อม-อังคณา วรรัตนชัย ในบท “บิว” นักศึกษาวัยใสที่รักเพื่อนมาก ส่วนหนุ่มหล่อ วิน-ชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์ กับบท “เมฆ” เพื่อนรักที่แอบหลงรักเพื่อน พร้อมด้วยอีกสองหนุ่ม ฌาน-ฌาน์รัชต์ มณฑากูล และ ตรัย-จักรภัทร อังสุธนมาลี สองเพื่อนซี้ บอล และ แมน ของ ทิน ซึ่งบทบาทที่ได้รับก็เข้มข้นไม่แพ้หนุ่มบลิวเลยทีเดียว

“เด็กเสเพล” เปิดฉากเปิดตัวพระนางทั้งทีต้องไม่ธรรมดา เมื่อผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ คนเก่งอย่าง เกรย์-ชัยยุทธ ชูศักดิ์ไพบูลย์ และทีมงานเซ็ทพื้นที่บริเวณห้องแถว ละแวกตลาดบางบัวทอง เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งเป็นฉากที่ ทิน เข้าไปขโมยของสำคัญบางอย่างให้กับ ชด (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ผู้เป็นนายใหญ่ ในบ่อนคาสิโนของ ต้าหลง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) แต่ อาเซียว (ต้า-พศิน ) ลูกน้องของ ต้าหลง ไหวตัวทัน จึงสั่งลูกน้องตามไล่ล่า ทิน และ ทิน ก็ได้พบกับ กอบกุล เป็นครั้งแรกด้วยความไม่ตั้งใจ 

เรามีเบื้องหลังฉากนี้มาฝากกัน โดยทีมงานเริ่มถ่ายทำในช่วงหัวค่ำ โดยขอถ่ายทำฉากที่ กอบกุล และเพื่อนๆ ทั้ง เปรี้ยว, บิว และ เมฆ กำลังเดินกลับจากภัตตาคาจีน เพราะเพิ่งฉลองวันเกิดให้กับ เมฆ ในขณะที่เดินเล่น และ กอบกุล กำลังถ่ายรูปเพื่อนๆ อยู่นั้น ทิน ที่หนีการไล่ล่าของพวก อาเซียว ก็วิ่งมาชน กอบกุล ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากเปิดตัวพระนางคู่กันเป็นครั้งแรก ผู้กำกับฯ ขอเก็บภาพสวยๆ สโลว์ๆ ให้เห็นเฟิร์สอิมเพรสชั่นครั้งแรกของกันและกัน ซึ่ง บลิว และ เหม่เหม ก็เล่นเข้ากันได้ดี ไม่มีเคอะเขิน แต่ก็มีอมยิ้มให้กันเล็กน้อย ดูน่ารักไปอีกแบบ!!!

คิวต่อไปเป็นคิวของ อาเซียว กับพวกที่ต้องมาเล่นบู๊กับ หนุ่มบลิว อีกรอบ ซึ่งรอบนี้ใช้เวลาพักใหญ่ เพราะต้องซ้อมคิวบู๊ก่อนเข้าฉาก แต่เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งแอ็คชั่น หนุ่มบลิว ก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่กับฉากบู๊ฉากนี้ มารอลุ้นกันว่า ทิน จะรอดพ้นเงื้อมมือของ อาเซียว และพวกไปได้หรือไม่?

























ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563 เด็กเสเพลเวลา 19.00 น. เสนอเป็นตอนแรก และทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here