“เวียร์-มุกดา” ประกบคู่รักต่างวัย ใน “ม่านบังใจ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

“เวียร์-มุกดา” ประกบคู่รักต่างวัย ใน “ม่านบังใจ”


ได้ฤกษ์ลงจอให้คอละครดูสมใจ สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง ม่านบังใจ ทาง ช่อง 7HD ที่เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของพระเอกเบอร์ต้น เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส กับนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรง มุกดา นรินทร์รักษ์ ร่วมด้วย ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี, เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์, เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ, ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน, เจส-เจสสิก้า สมปอง, พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, เอ-พศิน เรืองวุฒิ, ป่าน-คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์, พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร, หลุยส์-อัมรินทร์ สิมะโรจน์, ปารย์ชนก ผ่านสำแดง และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

ละครเรื่องนี้สร้างขึ้นจากบทประพันธ์ของ ชูวงศ์ ฉายะจินดา เขียนบทโทรทัศน์โดย ณ ภัทรพร กำกับการแสดงโดย ธีระศักดิ์  พรหมเงิน ผลิตโดย บริษัท มุมใหม่ จำกัด โดยเป็นเรื่องราวรักต่างวัยของ ทัฬห์ (เวียร์) นักธุรกิจ พ่อหม้ายลูกติด ที่พรากชีวิตพ่อของ เฟื่องลดา (มุกดา) ไปด้วยอุบัติเหตุ และเธอเข้าใจผิดว่าเขาใช้เงินบีบบังคับให้แต่งงานด้วย เธอจึงยอมแต่งงานกับเขา เพื่อปอกลอกสมบัติตามคำแนะนำของแม่เลี้ยง แม้ความใกล้ชิดจะทำให้เธอหวั่นไหว แต่ด้วยทิฐิมากั้นหัวใจเธอไม่ให้ยอมรับความจริง กว่าจะรู้ว่าเขารักเธออย่างจริงใจ ก็เกือบสายเกินไป


โดย เวียร์ เล่าถึงบทบาทในละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า “เป็นละครที่บทค่อนข้างสนุก แนวโรแมนติกดราม่า ซึ่งในเรื่องพระเอกนางเอกต้องอายุห่างกันเป็นสิบปี แต่ตัวจริงผมอายุยังไม่เยอะนะครับ (ยิ้ม) และในเรื่องผมจะเล่นเป็นนักธุรกิจ เจ้าของโรงแรม เป็นพ่อหม้ายภรรยาเสียชีวิต มีลูกติดหนึ่งคน แล้วเราดันไปขับรถชนพ่อนางเอกเสียชีวิต ก็เลยอยากที่จะดูแลนางเอก ปกป้องนางเอกไม่ให้ถูกเจ้าหนี้ทำมิดีมิร้าย ก็เลยช่วยใช้หนี้ให้กับแม่เลี้ยงของนางเอก แล้วให้นางเอกมาอยู่กับเราแทน เพื่อปกป้องเขา แต่ด้วยความที่นางเอกเขาแค้นที่เราทำให้พ่อเขาตาย กว่าจะเข้าใจกันก็มีเรื่องราวมากมาย แต่ก็จะมีลูกสาวของผมในเรื่องช่วยเป็นกาวใจ ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะครับ”


ส่วน มุกดา เล่าถึงการร่วมงานกับ เวียร์ ให้ฟังว่า “ก็ดีใจค่ะ ที่ได้ร่วมงานกับพี่เวียร์ ตอนแรกก็เกร็ง ๆ เพราะว่าพี่เวียร์จะเป็นคนนิ่ง ๆ ส่วนตัวมุกเองจริง ๆ แล้วก็จะเป็นคนนิ่ง ๆ เหมือนกัน เลยไม่กล้าที่จะคุยกับพี่เวียร์มากนัก แต่พอทำงานด้วยกันเรื่อย ๆ ก็เริ่มคุ้นเคยกัน พูดคุยกันสนุกสนานมากขึ้น พี่เวียร์เป็นคนน่ารัก เวลาทำงานก็จะจริงจัง ตั้งใจ สำหรับละครเรื่องนี้ เรื่องราวของพระเอกนางเอก จะเริ่มต้นขึ้นด้วยความไม่ประทับใจนัก ตัวนางเอกจะแค้นพระเอกที่เขาทำให้พ่อเราต้องเสียชีวิต แถมเรายังบังเอิญได้เป็นพี่เลี้ยงลูกสาวของพระเอกด้วย นอกจากความดราม่าแล้วก็จะมีฉากน่ารัก ๆ พาลูกสาวของพระเอกไปเที่ยวสวนสนุก แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักต่างวัยของพระเอกนางเอกจะลงเอยกันยังไง ต้องติดตามนะคะ”























ติดตามได้ในละคร ม่านบังใจ  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก อังคารที่ 26 พฤษภาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here