“กุ๊กไก่-ภาวดี” และ “แพต-ชญานิษฐ์” สองสาวฟันเฟืองสำคัญ Cat Radio TV สถานีเพลงแมว 9 ชีวิต “กับคนที่ ทำให้เขิน! และขำ! ในถ้ำแมว” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

“กุ๊กไก่-ภาวดี” และ “แพต-ชญานิษฐ์” สองสาวฟันเฟืองสำคัญ Cat Radio TV สถานีเพลงแมว 9 ชีวิต “กับคนที่ ทำให้เขิน! และขำ! ในถ้ำแมว”


เปิดตัวกันไปหลายตอนแล้วสำหรับสมาชิกแห่งถ้ำแมว Cat Radio TV และเชื่อว่าแฟนๆ ซิตคอมอารมณ์ดีหลายๆ คน ก็กำลังจับตาดูตัวแสดงในคลื่น Cat กันอยู่ โดยเฉพาะสองสาวฟันเฟืองทีมงานตัวสำคัญที่พร้อมทำงานและรัก Cat Radio พอๆ กับรักตัวเอง เริ่มที่สาวคนแรก กุ๊กไก่-ภาวดี คุ้มโชคไพศาล รับบทเป็น พี่กิ๊ก นักบัญชี และเลขาผู้มีความแปลก บัญชีจะตัวแดงหรือเขียว มีเธอคนเดียวที่รู้ และอีกหนึ่งสาว แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช รับบทเป็น พี่บูม Producer มาดเท่ ที่ใครเห็นก็ต้องสนใจ เธอมีความ แมน แอนด์แฮนด์ซ่ำไม่แพ้ผู้ชาย ทำให้ถ้ำแมวมีสีสันทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง และสำหรับทั้งสองสาวนอกจากบทบาททางการแสดงที่สนุกแล้ว ทั้งคู่ยังมีเรื่องที่ทำให้ เขิน! และ ขำ! จนอยากมาบอกเล่าให้ฟังกันอีกด้วย


                เริ่มที่ “กุ๊กไก่-ภาวดี คุ้มโชคไพศาล” เจ้าแม่ซิตคอมมากฝีมือ พูดถึงบทบาทเลขาและเรื่องที่ทำให้เขินคืออะไร สวัสดีดค่ะ กุ๊กไก่นะคะ รับบทเป็น พี่กิ๊ก ทำหน้าที่ทั้งบัญชี และเลขาของพี่จ๋อง เจ้าของคลื่น Cat ค่ะ จะคอยมารายงานว่า ตอนนี้ใน Cat Radio เป็นยังไง สภาพการเงินตัวแดงหรือว่าตัวเขียว เรียกว่าตัวเลขอยู่ในกำมือเลยค่ะ ส่วนนิสัยบางทีก็ดูซีเรียส บางทีก็ไม่ซีเรียส ประหลาดดีค่ะ ขอพูดถึงหัวหน้า คือพี่ก้อง หรือพี่จ๋อง ในเรื่องหน่อยนะคะ อืมพี่ก้องเนี่ย งานดีมากก..ค่ะ (หัวเราะ) ตอนแรกๆ ตื่นเต้นมากเพราะไม่รู้ว่าพี่ก้องเป็นคนยังไง ปรากฏว่าพี่ก้องเป็นคนตบมุกได้ดีมากก.. จังหว่ะดีมากก.. ทำให้เราเล่นได้สบายขึ้นเยอะเลย และอยากบอกพี่ก้องว่าเขินมากเวลาเข้าบทกับพี่ก้องค่ะ ถ้าเทียบ พี่ก้อง กับ พี่จ๋อง เนี่ย... พี่ก้องหล่อกว่าพี่ จ๋อง ค่ะ (หัวเราะ)



                อีกหนึ่งสาว ที่มีความฮาไม่แพ้กัน แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช Producer สาวมาดเท่ในคลื่น Cat Radio แพต รับบทเป็นพี่บูม ค่ะ มีความแอบตลกเป็นธรรมชาติอยู่นะคะ อีกนิดนึงก็จะเป็นผู้ชายแล้วค่ะ ดูเป็นสาวขี้โวยวายเสียงดังๆ ไม่ได้เป็นเลดี้ ไม่ใช่ผู้หญิงอ่อนหวาน ไม่ใช่สีพาสเทล หรือว่าแบบพวกม้าโพนี่ ออกจะเท่และห้าวเลยค่ะ เล่นซิตคอมเรื่องนี้ไม่เครียดเลยหนูชอบมาก เพราะได้เจอพี่เม้ง-ภัทรพล ทองสุขา(วง Desktop Error) รับบทเป็น (พี่ม้ง) Music Director ใน Cat Radio ไม่งง นะคะ เพราะ เม้ง เล่นเป็น ม้ง (หัวเราะ) คือหนูอ่ะฟังเพลงพี่เค้ามาตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัย ไม่ได้เคยนับรู้เลยด้วยซ้ำว่า ในอัลบั้ม Desktop Error พี่เม้ง คือมือกลองในตำนาน พอได้มาร่วมงาน มาเจอตัวจริง เออ นี่คือพี่เม้งเหรอ!!! ดีใจมากค่ะ พี่เค้าตลกมาก…!! นั่งเฉยๆหนูก็ขำแล้ว อยากบอกพี่เค้าว่า หนูมองมุมพี่เค้าเปลี่ยนไปจริงๆค่ะ เมื่อก่อนมองว่า โอ้โหพี่เม้งอย่างเจ๋ง!! อย่างคลู!!…สรุป เอาเข้าจริง (พัง!! มากค่ะพี่...) หนูเล่นไปขำไปไม่เครียดเลยค่ะ ต้องขอบคุณที่ติดต่อมาให้แพตได้เล่นเรื่องนี้ค่ะ






เรื่องราวของสองสาวฟันเฟืองตัวสำคัญใน Cat Radio ยังมีอีกมากมาย ทั้งความวุ่นวาย และสีสัน แฟนคลับของ กุ๊กไก่-ภาวดี และ แพต-ชญานิษฐ์ ห้ามพลาด ส่งใจเชียร์กันได้เต็มที่ กับซิตคอมอารมณ์ดี CAT RADIO TV สถานีเพลงแมว 9 ชีวิต นำเสนอ ทุกวันพุธ เวลา 23.08-24.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

 

==30/5/63==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here