“ป๋อ-พรีม” ได้ฤกษ์ลมหวนส่ง “ทางผ่านกามเทพ” ลงจอ! ปลุกความสนุกต่อเนื่องทุกวันจันทร์ – เสาร์ ทางช่อง 33 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“ป๋อ-พรีม” ได้ฤกษ์ลมหวนส่ง “ทางผ่านกามเทพ” ลงจอ! ปลุกความสนุกต่อเนื่องทุกวันจันทร์ – เสาร์ ทางช่อง 33


                จำกันได้หรือไม่กับละครในดวงใจของใครหลายๆ คน ที่ทางช่อง 3 ได้นำกลับมาให้ท่านได้ชมกันอีกครั้ง กับละครที่เคยถูกพูดถึงปากต่อปากจนเกิดเป็นละครในความทรงจำอย่างละครรีเมค “ทางผ่านกามเทพ” ละครแนวโรแมนติกดราม่า ของผู้จัดฯ มากฝีมือ “มาดามโจ้-ภัทรภร วรรณภิญโญ” แห่งค่าย ทีวีธันเดอร์ จำกัด ที่ได้นำมาปัดฝุ่นให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้งในเวอร์ชั่นล่าสุดของคู่พระ-นางต่างวัยที่ได้โอกาสมาร่วมงานกันเป็นเรื่องแรกอย่าง พระเอกหนุ่มเข้มลูกสอง “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” รับบท “ไตรภพ” ลูกมหาเศรษฐีแต่ทำตัวติดดิน พ่อบุญธรรมของ แคท (ด.ญ. ซาซ่า คริสเตนเซ่น) คู่กับ กับสาวหน้าใส “พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์” รับบท “ภัทรลดา” ลูกนายพลที่ชอบถูกเอารัดเอาเปรียบจากพี่ พิมลภา (วิกกี้-สุนิสา เจทท์) ที่ขอพลิกคาแรคเตอร์ เป็นพี่สาวหน้าสวยแต่จิตใจกลับไม่สวยอย่างหน้า ที่คอยสร้างเรื่องอ้างบุญคุณ เรื่องราวความสับสนความรักที่เกิดจากการเข้าใจผิด ที่แฟนๆ ร่วมลุ้นเอาใจช่วยจนพาเรตติ้งพุ่งไปถึง 5.8 กันเลยทีเดียว


                ทางผ่านกามเทพ บทประพันธ์ กรุง ญ ฉัตร และ บทโทรทัศน์  วิสุทธิชัย บุญยะกาญจน, ฝนพรำ  เรื่องราวของความรักที่เกิดจากความเข้าใจผิด ของ ไตรภพ ลูกชายมหาเศรษฐี ที่ทราบข่าวว่าพ่อกำลังจะแต่งงานกับ พิมลภา สาวอายุคราวลูก จึงทำให้เกิดความแค้นครอบงำจิตใจ และเข้าใจผิดว่า ภัทรลดา น้องสาวของพิมลภา คือเจ้าสาวของพ่อที่ทอดทิ้งคนรักมาแต่งงานกับพ่อของตน เพียงเพื่อหวังในทรัพย์สมบัติเท่านั้น ความโกรธแค้นสุมในอกจนต้องเลี่ยงไปสงบสติอารมณ์ตัวเองที่ เกาะไข่หงส์ แต่แล้วเขากลับพบกับภัทรลดาอีกครั้งที่เกาะไข่หงษ์ทำให้ไตรภพเดินหน้าแก้แค้นโดยไม่ลังเลกับคำที่น้องสาว และแม่ขอร้องไว้ เขาทั้งโขกสับภัทรลดาสารพัด แต่เธอก็ต้องทนเพราะไม่มีทางเลือก ยิ่งทะเลาะก็ยิ่งทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดจนก่อเกิดเป็นความรัก










                ความแค้นครั้งนี้จะเปลี่ยนเป็นความรักได้ยังไง ต้องติดตามใน “ทางผ่านกามเทพ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. และ วันเสาร์ เวลา 18.50-19.50 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 16 มิถุนายน นี้ ทางช่อง 3
กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น Ch3Plus

==16/6/63==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here