แฟนคลับสายวายได้ฟินอีกครั้ง! “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

แฟนคลับสายวายได้ฟินอีกครั้ง! “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์”


อะชิฯ สนับสนุนความฟินของแฟนคลับสายวายอีกครั้ง!

ประกาศเสิร์ฟ “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์”

จัดเต็มความสุขทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ รับเดือนเกิดของหนุ่มหล่อเบ้าหน้าฟ้าประทาน

12 ก.ย.นี้!!

              เดือน 9 ของปีนี้ จะทวีความพิเศษสำหรับเหล่าแฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม   “เก้า” นพเก้า เดชาพัฒนคุณ  มากกว่าที่เคย! เพราะผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) ประกาศสนองนี้ดแก่ทุกเสียงเรียกร้องที่ยังไม่เต็มอิ่มเมื่อครั้งหนุ่ม “เก้า” ไปเป็นแขกรับเชิญในงาน “โอห์ม x ฟลุ้ค มิวสิค ไลฟ์ ‘ทูเกเธอร์ วิท ยู’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” จึงขอชวนหนุ่มหล่อเบ้าหน้าฟ้าประทาน “เก้า นพเก้า” มาเป็นเจ้าภาพแห่งความสุข จัด ‘แฟนมีตติ้ง’ ที่ไม่ได้เป็นแค่ ‘มีตทิพย์’ แต่เป็นการพบหน้ากันให้คลายความคิดถึง และร่วมปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบเต็มเก้าไม่หัก! ใน “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์’” (2020 KAO NOPPAKAO Global Fan Meeting ‘Lucky No.9’) ปักหมุดนัดหมายกันล่วงหน้า เจอกันในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 นี้ เวลา 16:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทั้งที่ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ และไลฟ์สตรีมมิ่งเพื่อรองรับแฟนคลับทั่วโลก ผ่านทาง ticket.achi.co.th

          ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้! เมื่อเป็นวันพิเศษทั้งที คนพิเศษอย่าง “เก้า นพเก้า” มีหรือจะพลาดโอกาสอันงาม จัดเต็มทุกความสามารถรอบด้าน อัดแน่นกิจกรรม ทั้งร้อง เล่น เต้น และช่วงสัมภาษณ์พูดคุย จัดหนักเต็มอิ่มอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหน พร้อมยกระดับความฟินด้วย ‘แขกรับเชิญพิเศษ ที่จะยกทัพกันมาร่วมสุขสันต์วันเกิดให้พี่ชายที่แสนดีคนนี้กันคับคั่งแน่นเวที... แม้นาทีนี้จะยังไม่ถึงเวลาสปอยล์ แต่บอกคำใบ้ได้เพียงว่า นี่คือ ‘ฝันที่ไม่กล้าฝัน’ ฝันที่แฟนคลับสายวายจะได้จิ้นสุดตัวและหวีดสุดเสียง จนดีกรีความสุขทะลุหน้ากากอนามัยกันอย่างแน่นอน!!



          ยังไม่หมด! เพราะพี่คนนี้เค้ามีแต่ให้!! “เก้า นพเก้า” เลยขนสิทธิพิเศษทั่วหล้ามาเสิร์ฟไว้อย่างไม่มีกั๊ก ทั้งเสื้อยืดและหน้ากากอนามัยรุ่นพิเศษ, ถ่ายภาพเซลฟี่, ของที่ระลึกพร้อมแฟนไซน์, เข้าชมบรรยากาศรอบซ้อม, ส่งศิลปินหลังงาน, ถ่ายภาพหมู่, วิดีโอคอลล์, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากมือ (ลุ้นรับสิทธิพิเศษตามกติกาของแต่ละราคาบัตร) และทุกคนที่ซื้อบัตรจะได้รับโปสเตอร์และบัตรแข็งที่ระลึกกันไปเลย!! ความฟินระดับนี้มาในราคาน่าจับต้อง เพียง 3,999 บาท (VIP)/ 2,999 บาท / 1,999 บาท และบัตรชมไลฟ์ออนไลน์พร้อมสิทธิ์ในการดูย้อนหลัง 999 บาท... จำกำหนดการไว้ให้มั่น จองบัตรกันให้ทัน เริ่มออกตัวโดยพร้อมเพรียงกัน ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม เวลา 10.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทางเว็บไซต์ ticket.achi.co.th


              ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line : @ACHI_ACITIVATION... หยุดได้ทุกข้อสงสัย แบบไม่มีอะไรกั้นแน่นอน!! #9Noppa9GlobalFanMeeting #LuckyNumber9 #Number_9TH #ACHIACTIVATION #STMDTHAILAND #PWENTERTAINMENT

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here