จากเด็กฝึก 1 Day สู่บทบาทที่ท้าทาย “กอนโดล่า-แบล็คบล็อค” เผยโฉมนักแสดงนำ FRIEND FOREVER - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2563

จากเด็กฝึก 1 Day สู่บทบาทที่ท้าทาย “กอนโดล่า-แบล็คบล็อค” เผยโฉมนักแสดงนำ FRIEND FOREVER

 

จากเด็กฝึก 1 Day สู่บทบาทที่ท้าทาย

“กอนโดล่า-แบล็คบล็อค” เผยโฉมนักแสดงนำ FRIEND FOREVER

เปิดโอกาสให้แฟนคลับร่วมตั้งชื่อ ##ซีรีส์นี้ยังไม่มีชื่อเรื่อง

เปิดวาร์ปมาให้ใจสั่นระรัวกันแล้วสำหรับมิวสิเคิลซีรีส์เรื่องแรกของประเทศไทยที่ใช้ชื่อภาษาอังกฤษว่า FRIEND FOREVER ภาพแรกการเป็นนักแสดงเต็มตัวของเด็กฝึก 1 DAY Project ทั้ง 22 หนุ่ม หลังปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอ FRIEND FOREVER (สุดท้ายก็เพื่อนกัน) ออกมาให้ชมและฟังความสามารถของพวกเขาในด่านแรก แฟนคลับปั่นยอดวิวจนพุ่งขึ้นรัวๆ ต่อด้วยรายการ Car Ra Ok Go Green รายการวาไรตี้ที่ทุกคนได้เห็นความน่ารักของหนุ่มๆ 1Day Project  ที่แท็กทีมมาร่วมกิจกรรม กิน เล่น เมาท์ ร้องเพลงเพราะๆให้ฟังสดๆทาง LINE TV ล่าสุด กอนโดล่า เอนเตอร์เทนเม้นท์  และ แบล็คบล็อค สตูดิโอ (Blackbloock Studio’s) ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ซีรีส์ 8 แบบ 8 อารมณ์ เปิดตัวนักแสดง  มิวสิเคิลซีรีส์ FRIEND FOREVER อย่างเป็นทางการ นำโดย เลโอ ไต๋ ฮาร์ท แบงค์ เจ๋ง ฉัตร  ใสใสให้ได้ฟิน ก่อนที่ทุกคนจะก้าวสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัวกับบทบาทสุดท้าทาย แต่…..ซีรีส์นี้ยังไม่มีชื่อเรื่องนะ!!


 “ดอร์เช่ - ธีรเดช พวงศิริ” โปรเจ็คต์เมเนเจอร์สุดแซ่บ  จึงเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมกันตั้งชื่อซีรีส์เรื่องนี้กัน วิธีการร่วมสนุกง่ายมาก เพียงเข้าไปกดไลท์และติดตามเฟสบุ๊คเพจ Blackbloock Studio's #ซีรีส์นี้ยังไม่มีชื่อเรื่อง แล้วใช้ความคิดอันสร้างสรรค์ สุภาพตามความชอบ คอมเมนท์ตั้งชื่อเรื่องใต้โพสต์โปสเตอร์และแชร์กิจกรรมนี้บนหน้าไทม์ไลน์ เริ่มได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 สิงหาคม 2563 ประกาศชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 สิงหาคม 2563 ชื่อของใครโดนใจกรรมการมากที่สุด คุณจะได้เห็นผลงานอยู่ในชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการ พิเศษสุดๆผู้ชนะจะได้รับบัตร Showcase ชมแบบติดขอบเวที จำนวน 4 ใบ  ได้ถ่ายรูปใกล้ชิดร่วมกับเด็กฝึก  1 DAY Project ทั้ง 22 คน ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปโพลาลอยด์สุดเอ็กคลูซีฟกับ 4 นักแสดงนำในซีรีส์ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง








FRIEND FOREVER ซีรีส์นี้ยังไม่มีชื่อเรื่อง มิวสิเคิลซีรีส์แนวมัธยมมิตรภาพของลูกผู้ชายเรื่องแรกของประเทศไทย ความยาว 12 ตอน ออกอากาศทาง MCOT HD 30​ และ​ AIS PLAY

#ซีรีส์นี้ยังไม่มีชื่อเรื่อง #untitleseries #FriendForever

#1DAYproject  #1DAYinSeries

ติดตามเบื้องหลังความสนุก และตามติดทุกผลงาน 1Day Day1 

ได้ทาง www.blackbloockstudios.com  / youtube :blackbloockstudios

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here