นักร้องสาวหวานขม ลมพัดตึ้ง พลิกชีวิตใหม่ ด้วย BIGO LIVE สู่ความสำเร็จ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

นักร้องสาวหวานขม ลมพัดตึ้ง พลิกชีวิตใหม่ ด้วย BIGO LIVE สู่ความสำเร็จ

 


นักร้องสาวหวานขม ลมพัดตึ้ง พลิกชีวิตใหม่ ด้วย BIGO LIVE สู่ความสำเร็จ

            นักร้องสาวเสียงดี หวานขม ลมพัดตึ้ง สาวเสียงหวาน เจ้าของไอดี wankom ใน Bigo LIVE หญิงสาวผู้พลิกผันชีวิตมาเป็นหัวหน้าครอบครัวตั้งแต่อายุน้อย จากจุดเริ่มต้นชีวิตแสนยากลำบากหาเช้ากินค่ำ ความเหนื่อยล้าของแม่เป็นจุดเปลี่ยนชีวิตที่ทำให้เธอคนนี้ตัดสินใจใช้พรสวรรค์ของตัวเอง ลองไลฟ์สดร้องเพลงในแอปพลิเคชัน BIGO LIVE แพลตฟอร์มไลฟ์สดอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตามคำแนะนำจากเพื่อน

VJ หวานขม ลมพัดตึ้ง (จากสังกัด GOD) เล่าให้ทีมงานฟังว่า “BIGO ถือเป็นเวทีที่เปิดกว้างสำหรับคนที่อยากมีพื้นที่โชว์ความสามารถของตัวเอง อย่างตัวหนูที่ชอบการร้องเพลง หนูก็ใช้พื้นที่นี้ในการแสดงออก ผลตอบรับมันดีมาก เราได้กำลังใจ ได้คำแนะนำเพิ่มเติมจากผู้รู้ตัวจริงที่เข้ามาคอมเม้นท์พูดคุย แถมยังได้โอกาสเรียนร้องเพลงจากกิจกรรม BIGO VOICE ที่ BIGO จัดอีกด้วยปัจจุบัน VJ หวานขม ประสบความสำเร็จในการเป็นหัวหน้าครอบครัวอย่างมาก เพราะรายได้จากการไลฟ์สามารถช่วยเหลือครอบครัวและต่อยอดธุรกิจให้แม่ได้ในที่สุด

นอกจากไลฟ์พูดคุยและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้โชว์ความสามารถกันแล้ว BIGO LIVE ยังมอบประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ต่อ VJ อีกมายมาย จากกิจกรรมที่ทาง BIGO จัดให้กับ VJ ไม่ว่าจะเป็นการเฟ้นหา VJ เพื่อขึ้นป้าย Billboard ทั่วกรุงเทพฯ หรือกิจกรรม BIGO VOICE ที่เฟ้นหา VJ ที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง เข้าเรียนร้องเพลงที่ B-Star เพื่อสานฝันนำความรู้ไปต่อยอดการเป็นนักร้องอาชีพ อย่างเช่นที่ VJ หวานขมได้รับ นอกจากนี้ VJ หวานขมยังฝากถึงทุกคนที่ยังลังเลกับการสมัครเป็น VJ ที่นี่ว่า “BIGO LIVE คือเวทีที่เปิดกว้างมากๆ แค่คุณกล้าออกจากกรอบเดิมๆ คุณก็จะได้รับประสบการณ์ดีๆ จากที่นี่ไปค่ะ 

            ดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์ https://bigolive.onelink.me/sG8X/bigoliveth

ผู้ที่สนใจเปิดสังกัดใน Bigo Live สามารถสมัครได้ที่ : https://forms.gle/2fn6YADHJ1i7a7WR6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here