“มะเหมี่ยว พรชดา” ชื่นชม “นุ๊ก สุทธิดา” สุดยอดนักแสดง ปลื้ม “ก่อนตะวันแลง” เรตติ้งพุ่งไม่หยุด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“มะเหมี่ยว พรชดา” ชื่นชม “นุ๊ก สุทธิดา” สุดยอดนักแสดง ปลื้ม “ก่อนตะวันแลง” เรตติ้งพุ่งไม่หยุด

 




 “มะเหมี่ยว พรชดา” ชื่นชม “นุ๊ก สุทธิดา” สุดยอดนักแสดง

ปลื้ม  “ก่อนตะวันแลง” เรตติ้งพุ่งไม่หยุด

            ทำเอานางเอกสาว มะเหมี่ยว - พรชดา  วราพชระ ออกตัวว่าดีใจเป็นที่สุด ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ฝีมือเฉียบ ในละครดราม่าสุดเข้มข้นก่อนข่าวภาคค่ำ “ก่อนตะวันแลง” ทางช่อง 7HD  เพราะทุกคนต่างให้ความเอ็นดู โดยเฉพาะ นุ๊ก สุทธิดา และงานนี้ยิ่งปลื้มทวีคูณเมื่อฟีดแบ็กละครแรง ทั้งกระแสชื่นชมในโซเชียล และเรตติ้งละครยังพุ่งแรงต่อเนื่อง ล่าสุดเรตติ้ง 6.0 ต่อเนื่องกันถึง 2 วันติด (21 ส.ค.63 และ 24 ส.ค.63)



            โดย มะเหมี่ยว เปิดใจว่า ตอนแรกเกร็งมาก ๆ ค่ะ ที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะ มะเหมี่ยวไม่เคยร่วมงานกับพี่แต่ละคนเลย ในเรื่องจะมีแค่น้องภูมิ (เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์) คนเดียวที่เคยร่วมงานกัน  ก็เคยคิดว่าแล้วถ้าวันที่ถ่ายละคร น้องไม่มาเราจะคุยกับใครล่ะ เพราะเราก็ไม่กล้าจะเข้าไปคุยกับพี่ ๆ เลย แต่พอวันที่เราไปถ่ายทำ พี่คนแรกที่เจอคือพี่นุ๊ก (สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา)  พี่เขาเป็นกันเองมาก ๆ แล้วพอเริ่มคุยเริ่มสนิทกับพี่นุ๊ก เวลาที่เจอพี่ ๆ คนอื่น อย่าง พี่เมย์ (บัณฑิตา ฐานวิเศษ), พี่ต่าย (ชัชฎาพร ธนันทา)  พี่จุ๊บ (อิทธิกร สาธุธรรม) พี่นุ๊กก็จะคอยเป็นคนแนะนำเป็นคนที่เชื่อมให้ทั้งเราและภูมิได้พูดคุยกับพี่ ๆ  ทำให้เราทั้งคู่หายเกร็ง รวมถึงการร่วมงานกับพี่ ๆ ทุกคน ทำให้เรารู้สึกว่าเราได้พัฒนาตัวเองในเรื่องของการแสดงเพิ่มขึ้นอย่างมาก เพราะพี่ ๆ ทุกคนพร้อมจะแนะนำเราเวลาที่เราเข้าฉากต่าง ๆ    ส่วนฟีดแบ็กที่กลับมา บอกตามตรงว่าตอนแรกกังวลมาก  เพราะรุ่นพี่ ๆ ทำเรตติ้งไว้ดีมาก ๆ พอตอนนี้ตัวละครของเราออกมา เรตติ้งก็ยังเพิ่มสูงขึ้น ล่าสุดขึ้นไปถึง 6  บอกตามตรงว่าดีใจสุด ๆ เพราะก่อนหน้านี้เราก็ห่วงว่า พอเราออกมาแล้วคนดูจะชอบไหม มะเหมี่ยวอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะคะ ที่ติดตามชมละครกันมาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ความเข้มข้นจะเพิ่มมากขึ้นไปอีก ทั้งเส้นเรื่องของพี่นุ๊ก และเส้นเรื่องความรักระหว่างกัลยา กับพนมกร (ภูมิ เกียรติภูมิ) ว่าจะออกมาอย่างไร อยากให้ทุก ๆ คนลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับเราทุกคนด้วยนะคะ”






            ติดตามชม “ก่อนตะวันแลง” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here