“อาเล็ก” ขัดเวลาฟิน “ออกัส” “มิ้นต์” น้ำตานอง...โดนไล่ออก “ออกัส” โชว์หุ่นแซ่บ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“อาเล็ก” ขัดเวลาฟิน “ออกัส” “มิ้นต์” น้ำตานอง...โดนไล่ออก “ออกัส” โชว์หุ่นแซ่บ

 


                หนีงานมาแอบแซ่บ เล่นน้ำกับสาว อย่างมีความสุข แต่ก็ถูกขัดจังหวะ สำหรับ พระเอกรุ่นเล็กหุ่นแซ่บ “ออกัส วชิรวิชญ์” ที่โดน พระเอกรุ่นพี่ “อาเล็ก ธีรเดช” สกัดความฟิน ในละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ช่อง 3 ค่ายมาสเตอร์วัน ของ ผู้จัดหนุ่ม “เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” เพราะต้องการให้มาช่วย “มิ้นต์ ชาลิดา” ที่ร้องไห้หนักกับโชคชะตาของตัวเอง ที่ถูกไล่ออกจากงาน


เป็นตอนที่ “ลัคนา” (มิ้นต์ ชาลิดา) ดวงตกอย่างหนัก ถูกไล่ออกจากที่ทำงาน เก็บข้าวของเตรียมขนย้าย หลังจากรับปากกับ  “กิ่ง” (น้ำฝน สรวงสุดา) ว่าจะลาออก  “โชคบดี” (อาเล็ก) แอบโทรไปหา “กาย” (ออกัส) ขัดจังหวะ ที่กำลังลั้นลาว่ายน้ำกับสาวๆ ในสระอย่างสบาย  ให้รีบมาช่วย “ลัคกี้”





ฉากนี้ แฟนละครต้องสงสารมิ้นต์สุดหัวใจ เพราะนั่งร้องไห้อยู่ในมุมมืด น้อยใจในโชคชะตาของตัวเอง จนอาเล็กมาเห็นสภาพมิ้นต์จมทุกข์ ก็พยายามปลอบใจ แต่ก็ทำได้เพียงซับน้ำตาแห่งความเศร้า ผิดกับ หนุ่มเจ้าสำราญ ออกัส ที่ขยันถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บ อวดสายตาสาวๆ อีกแล้ว แต่กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ ออกัสกัดฟันทนแช่น้ำเย็นอยู่นาน เพราะถ่ายกันแต่เช้าตรู่ ทันที ที่ผู้กำกับให้คิวขึ้นจากน้ำ มาดูโทรศัพท์ หนุ่มออกัสต้องเดินแบบชิลล์ๆ เท่ๆ ฝ่าลมเย็น ช็อตนี้ ทีมงานสาวแท้ สาวเทียม มารออยู่หน้าเซ็ทกันเพียบ เห็นหุ่นแซ่บๆ เปียกน้ำชุ่มๆ แบบนี้ บอกเลยฟินจนหัวใจพองโต สิ้นเสียงคัท ออกัสวิ่งหาผ้าคลุมแทบไม่ทัน ส่วนออกัสจะเปลี่ยนใจคุณแม่จอมบงการ ไม่ให้ไล่สาวมิ้นต์ออก สำเร็จหรือไม่ ต้องตามลุ้น วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563 เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33











==16/8/63==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here