เปิดตัวสุดปัง “สมบัติมหาเฮง” เรตติ้ง 5.5 “พีพี พัชญา” ชวนลุ้นซีนรักระหว่างผจญภัย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563

เปิดตัวสุดปัง “สมบัติมหาเฮง” เรตติ้ง 5.5 “พีพี พัชญา” ชวนลุ้นซีนรักระหว่างผจญภัย

 


เปิดตัวสุดปัง “สมบัติมหาเฮง” เรตติ้ง 5.5

“พีพี พัชญา” ชวนลุ้นซีนรักระหว่างผจญภัย

          ถือว่าเปิดตัวได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว สำหรับละครแอ็กชั่น ผจญภัยครบรส “สมบัติมหาเฮง”  ทางช่อง 7HD  หลังจากออกอากาศในตอนแรก ได้รับเสียงตอบรับดีสุด ๆ พร้อมกับตัวเลขเรตติ้งที่วิ่งไปถึง 5.5  ซึ่งนางเอกสาว พีพี – พัชญา เพียรเสมอ เผยความสนุกจัดเต็มตั้งแต่ตอนถ่ายทำ พร้อมชวนแฟนละครให้ติดตามกันให้ดี นอกจากลุ้นไปกับการผจญภัยแล้ว ยังมีเรื่องหัวใจของ คุณหมอพิมแพร ที่เธอรับบทให้ตามลุ้นตลอดอีก  งานนี้ขอบอกว่า เรื่องนี้เธอฟรุ้งฟริ้งกับความรัก มากกว่าละครหลาย ๆ เรื่องที่เคยผ่านมา



            โดย พีพี เผยว่า “ดีใจกับการตอบรับที่ดีมาก ๆ สำหรับละครเรื่องนี้ เราเองก็ปรับอะไรหลายอย่างเหมือนกัน อย่างแรกคือตัวละคร พิมแพร เป็นคุณหมอที่เพิ่งจบใหม่ที่จะมีมุมขี้อ้อนของความเป็นลูกสาวคนเดียวที่อยู่กับคุณพ่อแค่สองคนแม่เสียไปแล้ว  แต่ด้วยอาชีพของเราก็เลยจะยังมีความเป็นผู้ใหญ่มีความน่าเชื่อถือ ก็ไม่หนักใจเท่าไหร่ แม้ว่าบางอย่างเราอาจจะไม่รู้ คือด้วยอาชีพก็จะต้องมีศัพท์เฉพาะทางการแพทย์ แต่พีพีเชื่อมั่นในผู้กำกับและทีมงาน เพราะว่าทุกคนจะคอยบอกแนะนำว่าเราจะต้องถ่ายทอดออกมายังไงให้ทุกซีนเข้าใจได้ง่าย ๆ ส่วนตัวแล้วพีพีรู้สึกว่าตัวละครที่เล่นมาในละครก่อนหน้านี้หลาย ๆ เรื่องจะไม่ค่อยเน้นเรื่องความรักของหนุ่มสาวเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้คุณหมอพิมแพรเขาจะมีความหวาน มีความน่ารัก เรื่องงานก็คือจะเก่ง แต่ว่าเรื่องครอบครัวเรื่องเพื่อนก็จะเซนสิทีฟ เรื่องความรักก็ยังดูเด็กยังดูอินโนเซนต์มาก เขาจะค่อย ๆ พัฒนาความเป็นสาวขึ้น ด้วยอาชีพการงานอาจจะดูเหมือนว่าเขามีพร้อมทุกอย่าง แต่ว่าความจริงแล้วคนที่เพอร์เฟกต์ทุกอย่างบนโลกใบนี้มันไม่มีหรอก เพียงแต่ว่าเราจะสามารถเพอร์เฟกต์ได้ในแบบไหน ในแบบที่เราเลือกของตัวเราเอง ซึ่งภาพน่ารัก ๆ จะเกิดขึ้นระหว่างที่เรากับ เมธี (เบน สันติราษฎร์) ต้องเข้าไปผจญภัยในป่า เพื่อตามหาสมบัติและแก้คำสาปที่ตกทอดมาถึงตัวพิมแพร ซึ่งละครเรื่องนี้ ต้องบอกว่าค่อนข้างสมบุกสมบัน  เพราะว่าต้องไปถ่ายไกลถึงต่างจังหวัด ในป่า ถ้ำ ภูเขา ทีมงานนักแสดงทุกคนคือทุ่มเท ยอมเพื่องานทุกอย่าง ก็อยากฝากให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ”



            ติดตามชม “สมบัติมหาเฮง” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here