“ไมค์-พิรัชต์ พ่อคุณของบ่าว” ปลอบกันแบบนี้...แทบไปต่อไม่ได้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563

“ไมค์-พิรัชต์ พ่อคุณของบ่าว” ปลอบกันแบบนี้...แทบไปต่อไม่ได้

 


“ฮะหรือ...ฮะหรือ พ่อคุณของบ่าว”

ปลอบกันแบบนี้...แทบไปต่อไม่ได้

ฮะหรือ ฮะหรือ ยังงัย ยังงัย พ่อคุณของบ่าว ทำไมชอบทำให้ใจแทบทนไม่ไหว แสดงการปลอบโยนกันไปมา จนนางเอกจะสิงเข้าร่างแระอะ มามะมาดูซีรีส์จีนเรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม” (Mr.Swimmer) ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เวลาห้าทุ่มตรงเป๊ะ วันพฤหัสบดีที่ 25 และ วันศุกร์ที่ 26 นี้ กับผลงานการแสดงของ “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” สนุกทุกตอนพลาดไม่ได้ทีเดียว

ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน











ตอนที่ 14 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563

ทีมว่ายน้ำได้ไปฝึกซ้อมที่ออสเตรเลีย ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ลังเลกับคำขอร้องของหลานเทียน (อวี่หาว) ว่าอย่าไปออสเตรเลียกับทีมนักกีฬา แต่สุดท้ายมีเหตุการณ์ให้ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ได้เดินทางไปด้วย หลานเทียน (อวี่หาว) เกือบจมน้ำตายในทะเล ขณะที่เขาเล่นแข่งว่ายน้ำกับป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) เป็นห่วงหลานเทียน (อวี่หาว) จึงอาสาดูแล จนทำให้ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ต้องหันหลังเดินออกจากซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี)

ตอนที่ 15 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563

ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ทำหน้าที่เชฟที่ดีให้กับป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) จนหลานเทียน (อวี่หาว) หึงและเก็บอาการไม่อยู่ ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) รู้ตัวดีว่าที่ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ทำดีกับตัวเอง ก็เพราะข้อตกลงที่ทำกันเอาไว้ แต่ก็หลวมตัวไปชอบซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) เข้าจริงๆ ฉาฉา (จวี จิ้งอี) กำลังสับสนว่าจะเดินหน้าต่อไปกับป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) หรือจะหันหลังกลับไปหาหลานเทียน (อวี่หาว) เธอจึงคิดลาออก จ้าวเหยี้ยนพูดเตือนสติ ทำให้ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ได้รู้หัวใจตัวเอง จึงใช้โอกาสในวันเกิดป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ทำอาหารและฉลองให้เขาอย่างตั้งใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here