ผู้จัด “หลุยส์ สยาม” สุดแฮปปี้ “ก่อนตะวันแลง” เรตติ้ง 6.4 ทำสถิติผู้ชมไลฟ์สดสูงสุด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563

ผู้จัด “หลุยส์ สยาม” สุดแฮปปี้ “ก่อนตะวันแลง” เรตติ้ง 6.4 ทำสถิติผู้ชมไลฟ์สดสูงสุด

 


ผู้จัด “หลุยส์ สยาม” สุดแฮปปี้

 “ก่อนตะวันแลง” เรตติ้ง 6.4 ทำสถิติผู้ชมไลฟ์สดสูงสุด

            เพราะสนุกดราม่าเข้มข้นทุกตอน กระแสการตอบละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “ก่อนตะวันแลง” ทางช่อง 7HD ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา  ทำเรตติ้งไปถึง 6.4 พร้อมทำสถิติมีผู้ชมชมสดสูงสุดผ่านแฟนเพจ Ch7HD กว่า 60,743 วิว  งานนี้ผู้จัด  หลุยส์ -  สยาม สังวริบุตร จากค่ายดาราวิดีโอ เปิดใจว่า



            “ดีใจครับที่ทุก ๆ คนชื่นชอบละคร ตัวเราเป็นคนทำงานเราตัดและดูแล้วเห็นว่าละครสนุกทุกตอนนะ ส่วนสำคัญคือคนเขียนบท คนทำเรื่องเขาทำมาได้สนุกมีอะไรให้เล่น และนักแสดงทุกคนอย่างที่เคยบอกไว้ว่าเขารักกัน เขาตั้งใจเล่น วันนี้พอได้รับเสียงตอบรับที่ดี เราก็ดีใจมากคือละครเราเป็นละครเย็น พอได้เรตติ้งดีก็ดีใจ ยิ่งมีกระแสในอินเทอร์เน็ตด้วยก็ยิ่งดีใจเพราะเขามองว่าเราตั้งใจทำละครมีคุณภาพ ทั้งภาพ แสง สี รวมถึงการกำกับ เราก็ต้องขอบคุณมาก ๆ เลย หลังจากนี้ความสนุกจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ หลาย ๆ ปมในเรื่องเริ่มคลี่คลาย ซึ่งคนเขียนบทเก่งมาก ๆ หาทางเพิ่มมุกให้เนื้อเรื่องสนุกตลอด แม้บางปมในเรื่องจะถูกเฉลยแล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องราวต่อเนื่องออกไปอีก ก่อนตะวันแลง ตอนเริ่ม ๆ เรื่องเราเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่างจังหวัด ด้วยทีมนักแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้คน ทั้งคุณนุ๊ก (สุทธิดา) คุณเมย์ (บัณฑิตา) และอีกหลาย ๆ คน คือเป็นรุ่นใหญ่ที่กลับมาเล่นเป็นตัวละครที่มีบทบาทนำ ซึ่งทุกวันนี้ถือว่าน้อยนะครับที่จะมีละครประมาณนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นการเล่าเรื่องของคนรุ่นใหม่ ที่มีรุ่นใหญ่มาเสริม แต่กับเรื่องนี้ต่างออกไป ช่วงแรกคือเรื่องของรุ่นใหญ่ และยาวมาเลย ซึ่งเขาเล่นกันมาได้ดี เขาเก่ง และพอคนดูประทับใจ ชื่นชอบตรงจุดนี้แล้ว พอมาเป็นรุ่นเด็ก ๆ เขาก็มีความน่ารัก เล่นกันได้ดี มีเรื่องให้ลุ้น ตอนนี้ฝากให้ติดตามกันต่อให้จบนะครับ ยังมีเวลาให้ติดตามความสนุกกันอีกหลายตอนครับ ยืนยันว่าสนุกไปจนกระทั่งถึงตอนสุดท้ายแน่นอนครับ”






ติดตามชม “ก่อนตะวันแลง” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here