“ออกัส” เทคยับ ฉากจูบ “มิ้นต์” “อาเล็ก” โวย โดนปาดหน้า - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2563

“ออกัส” เทคยับ ฉากจูบ “มิ้นต์” “อาเล็ก” โวย โดนปาดหน้า

 


                                               “ออกัส” เทคยับ ฉากจูบ “มิ้นต์”

                                          “อาเล็ก” โวย โดนปาดหน้า

            รุกหนักมาก สำหรับ พระเอกรุ่นน้อง ในละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ทาง ช่อง 3 เพราะหนุ่ม “ออกัส วชิรวิชญ์” เล่นคว้าตัว นางเอกรุ่นพี่ “มิ้นต์ ชาลิดา” มาจูบ ตัดหน้า พระเอกรุ่นพี่ “อาเล็ก ธีรเดช” ต่อหน้าต่อตา บอกเลยว่า งานนี้ มีคนโวยวาย

                เป็นตอนที่ ระหว่างกำลังเล่นเกมกัน “กาย” (ออกัส) เห็น “ลัคกี้” (มิ้นต์) เดินหายไปนาน ด้วยความเป็นห่วง จึงเดินตามหาจนเจอ ระหว่างทาง กายบอกลัคกี้ว่า ถึงเวลาที่เราสองคน ควรขยับความสัมพันธ์ได้แล้ว พร้อมกับคว้า ลัคกี้เข้ามาจูบ “โชคบดี” (อาเล็ก ธีรเดช) ผ่านมาเห็นเข้า เจ็บแปลบขึ้นมาทันที ส่วน ลัคกี้ตกใจ รีบขอตัวกลับห้อง ลัคกี้ไม่รู้สึกฟินที่โดนกายจูบแม้แต่น้อย













เบื้องหลัง ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงเขาใหญ่ ได้บรรยากาศของรีสอร์ท ก่อนจะโดนยุงหามยกกอง ต่อ ศุภฌา ผู้กำกับ รีบซักซ้อมคิวเลิฟซีน ออกัส มิ้นต์ แต่กว่าจะได้ดั่งใจ ผู้กำกับ บอกเลยออกัสเทคยับ เพราะจังหวะที่ ออกัสจะโน้มมิ้นต์เข้ามาจูบ เกิดลูกเกรงใจเยอะไปหมด ออกัสเก้ๆ กังๆ ไม่กล้าเอาหน้าเข้าใกล้มิ้นต์ เลยโดนผู้กำกับแซว ผ่านมาตั้งหลายฉาก ยังเขินอยู่อีก โดนดอกนี้เข้าไป คราวนี้ออกัสเกร็งหนักกว่าเดิม มือไม้ไม่รู้จะวาง จะซุกตรงไหน ด้านผู้กำกับบอก “มิ้นต์แฟนหวงเหรอ” สาวมิ้นต์รีบบอก “ไม่เกี่ยวกับมิ้นต์เลย” ส่วน อาเล็กที่ยืนรอเข้าฉาก โวยวายทำไมฉากแบบนี้ ผมไม่ได้เล่น ผมพระเอกนะ เรียกเสียงหัวเราะให้ทุกคนหายง่วงกันเลยทีเดียว ถ่ายจริง ออกัสรวมความกล้าอีกครั้ง เดินหน้าคว้าสาวมิ้นต์มาจูบ ฟินเบอร์ไหน ไม่รู้ รู้แต่สาวๆ หน้ามอนิเตอร์แอบกิ๊วก๊าว ติดตามชมฉากนี้ได้ วันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2563 เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

==6/9/63==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here