เซอร์ไพรส์! ลำไย ทำเพลงเกาหลีตามรอย ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ เปิดใจดราม่างานหด! เดินสายขายแหนมตุ้ม-ผักเสี้ยน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2563

เซอร์ไพรส์! ลำไย ทำเพลงเกาหลีตามรอย ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ เปิดใจดราม่างานหด! เดินสายขายแหนมตุ้ม-ผักเสี้ยน

 


                                เซอร์ไพรส์! ลำไย ทำเพลงเกาหลีตามรอย ลิซ่า แบล็คพิ้งค์

                                   เปิดใจดราม่างานหด! เดินสายขายแหนมตุ้ม-ผักเสี้ยน

 

            หยิบจับอะไรก็เป็นกระแสให้ได้พูดถึงตลอด สำหรับลูกทุ่งสาวสุดซี๊ด  “ลำไย ไหทองทำ”  ที่ล่าสุดโดดมาเปิดใจกลางรายการบันเทิงสุดฮอต Z story อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ว่ากำลังเตรียมโกอินเตอร์ทำซิงเกิ้ลเพลงฟีเจอริงร่วมกับนักร้องชื่อดังของประเทศเกาหลี ที่มีลุ้นว่าซิงเกิ้ลนี้เตรียมกระหึ่มวงการเพลง ตามรอยประสบความสำเร็จเหมือนสาวไทย ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ ที่โด่งดังสุดขีดทั่ววงการ K-POP



            “สำหรับผลงานเพลง ก็เพิ่งเสร็จเรียบร้อย เข้าห้องอัดในส่วนของฝั่งไทยแล้ว เป็นการร่วมงานกับนักร้องเกาหลี ในส่วนของลำไยเอง จะเป็นเนื้อร้องภาษาไทย  ก็เป็นงานถนัดเรา ก็จะเอาไปผสมกับเสียงฝั่งนักร้องเกาหลี ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่านักร้องเป็นใคร แต่จะออกแนวแร็ปๆหน่อย หนูก็อยากบอกมากเลย แต่รอเสร็จแล้วจะรีบบอก ก็น่าจะเป็นสีสันของวงการเพลงพอสมควร ก็ตื่นเต้นมากกับซิงเกิ้ลนี้ หวังว่าทุกคนจะชอบ”

            ส่วนประเด็นดราม่าช่วงโควิด-19 ที่งานเดินสายร้องเพลงลดลง จนนักร้องดัง “ลำไย ไหทองคำ” ต้องเบนเข็มไปหางานเสริมไลฟ์สดขายของออนไลน์ทดแทน งานนี้นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ “ลำไย ไหทองคำ” ขอชี้แจ้งว่า

            “ก็มีผลกระทบเยอะมากอยู่แล้ว ช่วงโควิด-19 คือนอนอยู่บ้าน จนหมอนแตก (หัวเราะ) ก็เลยคิดกันกับคุณแม่ มาไลฟ์สดขายของกัน ก็เริ่มจากแหนมตุ้ม น้ำพริกปลาร้า และ ปลาช่อนตากแห้ง คุณแม่เองก็จะทำทุกอย่างตามคำเรียกร้องของลูกค้า ล่าสุดก็มีคอมเม้นท์มาลูกค้าอยากได้ผักเสี้ยน ก็ขายทุกอย่างที่คนคอมเม้นท์เข้ามา ก็เป็นรายได้อีกช่องทางหนึ่งที่สร้างรายได้ช่วงโควิด-19 หลังจากที่งานเดินสายลดลดลง”









ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 16.00 น.- 16.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here