“เบน” พลังมหาศาล ซัดคนร้ายจนมุม “จอร์จ-บิว” อึ้ง! ใน “สมบัติมหาเฮง” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563

“เบน” พลังมหาศาล ซัดคนร้ายจนมุม “จอร์จ-บิว” อึ้ง! ใน “สมบัติมหาเฮง”

 




“เบน” พลังมหาศาล ซัดคนร้ายจนมุม

“จอร์จ-บิว” อึ้ง!  ใน “สมบัติมหาเฮง”

เดินเรื่องมาไม่เท่าไหร่ ก็มีเหตุการณ์ให้ลุ้นระทึกตามกันอีกแล้ว  สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ แอ็กชั่น ผจญภัย ครบรส “สมบัติมหาเฮง” ทางช่อง 7HD ผลงานการผลิตของ บริษัท โกลด์ ซี.พี.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ได้ผู้กำกับมากฝีมือ “โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง” มากำกับการแสดง

โดยฉากที่จะพาไปชมในวันนี้ เป็นฉากที่ “ภูมิธรรม” (จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์) หัวหน้าป่าไม้หนุ่ม บังเอิญมาพบที่ซ่อนอาวุธเถื่อนและยาเสพติดเป็นจำนวนมากอยู่ในหมู่บ้านชนเผ่า ขณะที่ภูมิธรรมกำลังจะไปจัดการกับกลุ่มคนร้ายเขาก็เกิดพลาดท่าเสียก่อน ทันใดนั้นเอง “เมธี” (เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) เจ้าหน้าที่ป่าไม้หนุ่มพระเอกของเรื่อง ก็ได้วิ่งฝ่ากลุ่มคนร้ายเข้ามา สร้างความงุนงงให้กับคนร้ายเป็นอย่างมาก ทางด้านภูมิธรรมก็ประหลาดใจในท่าทางและคำพูดคำจาของเมธีที่เปลี่ยนไป ขณะที่ “ต๋อง” (บิว-ณัฐพล ไรยวงค์) เพื่อนรักของเมธี ก็ตามเข้ามาสมทบและช่วยกันต่อสู้กับเหล่าคนร้ายอีกแรง ยังไม่ทันที่ 2 หนุ่มจะออกแรงบู๊ เมธีก็ขออนุญาตผู้บังคับบัญชาเป็นฝ่ายจัดการกับเหล่าคนร้ายทั้งหมดเอง ทันใดนั้นเหล่าคนร้ายก็กระเด็นไปกองกับพื้นกัน สิ้นฤทธิ์ไม่เป็น ท่า หัวหน้าภูมิธรรมและต๋องได้แต่ยืนงง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเมธี



โดยฉากนี้ถือเป็นการรวมตัวของเจ้าหน้าที่ป่าไม้หนุ่มทั้ง 3 คน นำโดย จอร์จ ที่รับบทเป็นหัวหน้าป่าไม้ ผู้บังคับบัญชาของ 2 หนุ่มเพื่อนซี้ เบน และ บิว ก่อนการถ่ายทำ ทั้ง 3 หนุ่มก็ได้ทำการฝึกซ้อมคิวบู๊กับทีมสตั๊นท์ พร้อมทั้งจำจุดมาร์คในการยืนของตนเองให้แม่นเพื่อรับกับมุมกล้องเท่ๆ เนื่องจากทั้ง 3 หนุ่มจะต้องตกอยู่ในวงล้อมของเหล่าคนร้าย แต่งานนี้ 2 หนุ่ม จอร์จและบิว ไม่ต้องบู๊กันมากนัก เพราะมีหนุ่มเบนที่ขันอาสาจัดการบู๊เอง ทางด้านหนุ่มเบนเองก็ไม่ได้ออกแรงบู๊สักเท่าไหร่ แค่ใช้กระแสจิต เตะต่อยบิดแขนเบาๆ เหล่าคนร้ายก็กระเด็นกันไปคนละทิศละทาง 










เหตุใดหนุ่มเบนถึงมีเรี่ยวแรงมหาศาลมาสู้กับคนร้ายให้หมอบราบคาบ ท่าทางและการพูดจาที่เปลี่ยนไปของเขาเกิดจากอะไร อย่าพลาดชมลีลาการบู๊ ของเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ทั้ง 3 หนุ่ม กันได้ในละคร “สมบัติมหาเฮง” โดยฉากนี้จะออกอากาศให้ได้ชมในวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here