“เต้ วิทย์สรัช” ทนความคิดถึงไม่ไหวหวนคืนจับไมค์ แค้นอารมณ์ถ่ายทอดเพลงประกอบละคร “ความทรงจำสีจาง" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“เต้ วิทย์สรัช” ทนความคิดถึงไม่ไหวหวนคืนจับไมค์ แค้นอารมณ์ถ่ายทอดเพลงประกอบละคร “ความทรงจำสีจาง"

 


                                  “เต้ วิทย์สรัช” ทนความคิดถึงไม่ไหวหวนคืนจับไมค์

                         แค้นอารมณ์ถ่ายทอดเพลงประกอบละคร “ความทรงจำสีจาง”

ห่างหายจากการจับไมค์มานาน เพื่อมุ่งหน้าสานต่อธุรกิจของครอบครัว สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงเจ้าเสน่ห์ “เต้ วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ” แต่สุดท้ายก็ทนความคิดถึงไม่ไหว ใจอ่อนขอคืนวงการอีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่ “ความทรงจำของหัวใจ” เพลงประกอบละคร “ความทรงจำสีจาง” ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

โดย “เต้ วิทย์สรัช” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “จริง ๆ ไม่ได้หายไปนะครับ ยังร้องเพลงประกอบละครอยู่บ้างเรื่อย ๆ แต่ด้วยความที่เราต้องทำงานประจำซึ่งเป็นธุรกิจของที่บ้านจึงไม่ค่อยมีเวลา ก็แอบคิดถึงการร้องเพลงตลอดนะ สำหรับการได้ร้องเพลงประกอบละคร ความทรงจำสีจาง ชื่อเพลง ความทรงจำของหัวใจ เหมือนรู้สึกว่าตัวเองได้กลับบ้าน เพราะผมเคยทำงานกับพี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์) พอพี่หนึ่งติดต่อมาให้ร้องเพลงนี้ก็ตกลงเลยทันที เนื้อหาเพลงพูดถึงความทรงจำที่ยังคิดถึงคนๆ หนึ่งเสมอไม่อยากที่จะลืมคนๆ นั้นไป เป็นแนวถนัดของผมอยู่แล้ว สำหรับถ่ายทอดอารมณ์แบบนี้ จริง ๆ เป็นเพลงที่ค่อนข้างถ่ายทอดอารมณ์ลึกพอสมควร แต่เนื่องจากผมได้พี่ๆ ทีมงานที่ค่อนข้างคุ้นเคยก็ทำให้ง่ายเร็วขึ้นและง่ายขึ้น สำหรับแฟนๆ ช่อง 3  แฟนๆ ละคร ความทรงจำสีจาง และ แฟนๆ ของพี่หนึ่ง ผมก็ขอฝากเพลง ความทรงจำของหัวใจ ด้วยนะครับ ส่วนเพลงของผมตอนนี้ใกล้เร็วแล้ว อดใจรอกันอีกนิดนะครับ แล้วมาเจอกันเร็วๆ นี้”




ติดตามชมละคร “ความทรงจำสีจาง” ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ฟังเพลงและรับชมมิวสิควิดีโอได้ที่  Youtube >> Ch3Thailand Music >> https://youtu.be/A7BHSIXPBIs

==11/10/63==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here