ชัช-ทรงธรรม ผู้จัดฯ กับ เก่ง-ธชย ยิ้มรับกระแสดีเกินคาด ละคร และเพลงประกอบละคร "สิงห์สั่งป่า" พร้อมจัดงาน “สิงห์สั่งป่า มีตติ้ง” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ชัช-ทรงธรรม ผู้จัดฯ กับ เก่ง-ธชย ยิ้มรับกระแสดีเกินคาด ละคร และเพลงประกอบละคร "สิงห์สั่งป่า" พร้อมจัดงาน “สิงห์สั่งป่า มีตติ้ง”

 


กระแสดีขึ้นในทุก ๆ ตอนสำหรับละครเรื่อง "สิงห์สั่งป่า" ซึ่งนอกจากเข้มข้นในเนื้อเรื่องและโปรดักชั่นสุดมันส์แล้วในด้านกระแสเพลงประกอบละครก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี วันนี้จะพามาชมภาพเบื้องหลังของวันอัดเสียงและสอบถามความรู้สึกของทางนักร้องนำ เก่ง-ธชย ประทุมวรรฯ กับผู้จัดฯ ทรงธรรม พลอยกาบทอง (คุณชัช) และพลชย เมธา (สโนวี่) ผู้กำกับที่ควบตำแหน่งผู้จัดร่วมด้วยอีกหนึ่งคน

 



ความรู้สึกของนักร้องนำ คุณเก่ง ธชย

                "กระแสตอบรับดีมาก ๆ ครับกับละคร "สิงห์สั่งป่า" ตัวเก่งเองได้ร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าที่กระแสดีเพราะอะไรที่เรารู้เพราะทุก ๆ วันที่เก่งออกไปทำงานได้เจอผู้คนและมี feedback กลับมาบอกว่าเห็นเก่งในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ทางช่อง 7HD ขนาดตัวเก่งออกแค่ไตเติ้ลเพลงก่อนเข้าละครก็มีคนพูดถึง แสดงว่าละครเรื่องนี้คนดูเยอะมาก ๆ และกระแสตอบรับดีมาก ๆ ครับ

สำหรับตัวเก่งเองก็สนุกมาก ๆ กับการทำงานในครั้งนี้เพราะเพลงมีมูสที่หลากหลายและมันส์มาก ๆ มีการสอดแทรกความเป็นไทย ทุกครั้งที่เก่งฟังจะรู้สึกฮึกเหิม และยิ่งได้ภาพฉากจากในละครด้วยมันยิ่งทำให้เหมือนงานศิลป์ชิ้นหนึ่งเลยยังไงก็ฝากไว้ด้วยกับละคร "สิงห์สั่งป่า" และเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วยครับ"

 


ผู้จัดฯทรงธรรม พลอยกาบทอง(คุณชัช) เสริมว่า.….

                "ต้องขอบคุณเก่งมาก ๆ ที่มาร่วมขับร้องเพลงประกอบละครให้ละครสิงห์สั่งป่าของเรา และขอบคุณการตอบรับดี ๆ จากแฟนละครช่อง 7HD ที่ชื่นชอบในละครและเพลงประกอบละครจนทางเราตัดสินใจจัดงาน สิงห์สั่งป่า มีตติ้งตอบแทนในแรงใจที่มีมาให้ทีมงาน ผู้จัดฯ และนักแสดงทุกคน เพราะทุกคนตั้งใจมาก ฝากละครสิงห์สั่งป่าด้วยนะครับ วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20:30น. ทางช่อง7HD"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here