“ยูโร ยศวรรธน์” จัดแฟนมีตติ้งสุดเก๋ “เข้ม – เบน – เนย” ยกทีมเซอร์ไพรส์หนักมาก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“ยูโร ยศวรรธน์” จัดแฟนมีตติ้งสุดเก๋ “เข้ม – เบน – เนย” ยกทีมเซอร์ไพรส์หนักมาก

 


 “ยูโร ยศวรรธน์” จัดแฟนมีตติ้งสุดเก๋

“เข้ม – เบน – เนย” ยกทีมเซอร์ไพรส์หนักมาก

          นับเป็นปีแห่งความสำเร็จเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม ยูโร – ยศวรรธน์ ทะวาปี หลังจากขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในละครหลังข่าวค่ำเรื่อง “คนเหนือฅน” ทางช่อง 7HD ที่จบไปพร้อมกับเรตติ้งสุดปัง  ล่าสุดเจ้าตัวถือฤกษ์ดีก่อนวันเกิดจัดแฟนมีตติ้ง พบแฟนคลับขอบคุณที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด



            บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น ซึ่ง ยูโร ก็จัดเต็มโชว์ความสามารถร้องเพลง  พร้อมให้เพื่อนซี้ เข้ม หัสวีร์ มาเล่นกีต้าร์ให้แฟน ๆ ฟังอย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะเจอเซอร์ไพรส์จากเพื่อนสนิท นอกจาก เข้ม หัสวีร์ แล้วยังมี เบน สันติราษฎร์ ที่มาร่วมแจม แจกความสุขให้กับแฟน ๆ และบิ๊กเซอร์ไพรส์ ที่ทำเอายูโรยิ้มไม่หุบ เมื่อ เนย ปภาดา นางเอกสาวคู่จิ้นจาก คนเหนือฅน  ขึ้นเวทีร่วมร้องเพลงคู่ แถมยังเป็นตัวแทนช่อง 7HD ยกเค้กเบิร์ธเดย์มาเซอร์ไพรส์หนุ่มยูโรกลางงาน งานนี้ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกันไม่หยุด พร้อมร่วมร้องเบิร์ธเดย์กันสนั่นงานเลยทีเดียว



โดย ยูโร ยศวรรธน์ ได้เผยความรู้สึกว่า  “สำหรับงานมีตติ้งกับแฟนคลับในวันนี้ เป็นความตั้งใจของผมที่อยากมอบความสุขให้แฟนคลับที่ติดตามและสนับสนุนผมมาโดยตลอด ซึ่งนี่ก็เป็นแฟนมีตครั้งแรกของผมด้วย สำหรับตัวผมเองตลอด 1  ปีที่ผ่านมานี้  ผมได้รับโอกาสดี ๆ ได้ขึ้นเป็นพระเอกเต็มตัว และผลงานละครเรื่อง คนเหนือฅน ที่ออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ๆ ทำให้ผมได้รับโอกาสต่อเนื่อง ได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ทำให้ตัวผมได้รู้จักวงการบันเทิงมากขึ้น หลังจากนี้เป้าหมายของผมคือ อยากแสดงละครให้ดี สร้างความสุขให้แฟนละครชื่นชอบในทุกบทบาท และทุกตัวละครของผม จริง ๆ วันเกิดปีนี้ผมมีเป้าหมายเอาไว้ว่าอยากได้บ้าน แต่ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเก็บสตางค์ก่อนครับ จากนี้จะตั้งใจทำงานและเก็บเงินให้มากขึ้น ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ ที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอด จากนี้ก็ขอให้ทุกคนให้กำลังใจซัพพอร์ตกันต่อไปด้วยนะครับ”










ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook,IG,Twitter,Youtube:Ch7HD และ เว็บไซต์ www. Ch7.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here