“โดนัท” ถอดเสื้อโชว์กล้าม ให้ “พระพาย” ช่วยทำแผล ใน “ฟ้ามีตะวัน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“โดนัท” ถอดเสื้อโชว์กล้าม ให้ “พระพาย” ช่วยทำแผล ใน “ฟ้ามีตะวัน”

 

โดนัทถอดเสื้อโชว์กล้าม
ให้
พระพายช่วยทำแผล ใน ฟ้ามีตะวัน

 


บอกเลยว่าละคร ฟ้ามีตะวัน ทาง ช่อง 7HD ในอีพีล่าสุด แฟน ๆ จะต้องหายใจสะดุด กับโหมดโหดปนหล่อของพระเอก โดนัท-ภัทรพลฒ์  เดชพงษ์วรานนท์ ที่จะมาถอดเสื้อโชว์กล้าม ให้ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ เป็นพยาบาลจำเป็น ช่วยทำแผลตรงซิกแพ็กชนิดที่ชวนให้ใจเต้น อู๊ย! น่าอิจฉาสุด ๆ


ซึ่งฉากนี้เป็นเรื่องราวที่ดำเนินความเข้มข้นมาถึงตอนที่ พอล (โดนัท) คิดปล่อยวางความแค้นที่มีต่อ ปารมี (หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ) พ่อแท้ ๆ  และกำลังเดินทางกลับฮ่องกง แต่ก็มีเหตุคนร้ายบุกยิง เคน (หน่อง-ณัชฌุกรณ์ ไหมกัน) พ่อบุญธรรมของเขาตายต่อหน้าต่อตา จนพอลฟิวส์ขาดคิดว่าปารมีเป็นคนอยู่เบื้องหลัง จึงขับรถบุกไปยิงปารมีถึงงานแต่งงานของนัยน์นภา แต่นัยน์นภาแย่งปืนห้ามพอลไว้ พอตำรวจบุกเข้ามา พอลจึงฉุดนัยน์นภาเป็นตัวประกันพาหนีไปที่บ้านพักริมทะเล

เบื้องหลังฉากนี้เป็นซีนดราม่าต่อเนื่อง ใช้เวลาถ่ายทำมากกว่าหนึ่งวัน โดยโดนัทต้องได้รับบาดเจ็บ หลังจากพาพระพายหนีออกมาจากงานแต่งงาน และต้องถอดเสื้อโชว์กล้ามให้พระพายทำหน้าที่เป็นพยาบาลจำเป็น ช่วยทำแผลให้ ช็อตนี้ผู้กำกับ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ลงมือสาธิตวิธีปฐมพยาบาลให้พระพายดู หลังถ่ายทำฉากนี้จบโดนัทเลยแกล้งหยอดพระพายว่า “ทำแผลตรงท้อง แล้วพร้อมทำแผลที่หัวใจด้วยมั้ยอ่ะ”  แหม! หยอดเก่ง











ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “ฟ้ามีตะวัน” วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563 เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here