"เพิร์ธ ธนพนธ์" หล่อออร่าพุ่ง คว้ารางวัล "หนุ่มเจ้าเสน่ห์ขวัญใจมหาชน" พร้อมอัพเดตงานแฟนมีตเดือน พ.ย. นี้! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563

"เพิร์ธ ธนพนธ์" หล่อออร่าพุ่ง คว้ารางวัล "หนุ่มเจ้าเสน่ห์ขวัญใจมหาชน" พร้อมอัพเดตงานแฟนมีตเดือน พ.ย. นี้!

 


"เพิร์ธ ธนพนธ์" หล่อออร่าพุ่ง คว้ารางวัล 

"หนุ่มเจ้าเสน่ห์ขวัญใจมหาชน

พร้อมอัพเดตงานแฟนมีตเดือน พ.ย. นี้!  

ความสามารถเหลือล้นจริง ๆ สำหรับหนุ่ม "เพิร์ธ ธนพนธ์" ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์บังเอิญรัก ในบท “เอ้” ล่าสุดได้คว้ารางวัล “หนุ่มเจ้าเสน่ห์ขวัญใจมหาชน” ไปครองอย่างงดงาม ฝีมือด้านการแสดงจัดว่าเด็ดแล้ว การร้องเพลงก็ไม่น้อยหน้าหลังจากปล่อย single เพลง “อาการงี้ (Hello Doctor)” ซึ่งร้องคู่กับหมอริทออกมาปุ๊บ ยอดคนดูก็ถล่มทลายทะลุ 2.2 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว

แถมหนุ่มเพิร์ธยังเตรียมอวดความฮอตในงานแฟนมีต Magic of Winter ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งงานนี้ มีน พีรวิชญ์ กับ แปลน รัฐวิทย์จะมาร่วมกระทบไหล่เสริมทัพความอบอุ่นให้แฟน ๆ หายหนาวกันไปเลย อยากฟังเสียงเพราะ ๆ ของหนุ่มเพิร์ธ และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ในบรรยากาศสุดโรแมนติกกับมีน และ แปลน สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://www.simsetthi.com/magicofwinter/ ซึ่งจะมีผู้โชคดีได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานเพียง 20 ท่านเท่านั้น!

เพียงซื้อ 1 ซิม นอกจากจะได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าร่วมงาน Magic of Winter แล้ว ยังได้รับของที่ระลึกจากสามหนุ่มไม่ว่าจะเป็น โปสการ์ด พวงกุญแจติดเคส ที่วางโทรศัพท์ สแตนดี้อะคริลิค และพิเศษสุดกับการเปิดให้ดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้าจาก 3 หนุ่ม และภาพวอลเปเปอร์สุดหล่อ เฉพาะคนที่ซื้อซิมเศรษฐีเท่านั้น พร้อมได้ร่วมลุ้นโชคเป็นเศรษฐีตลอดตลอดปี 2564 ซิมเศรษฐี แจกจริง แจกจัดหนักถึง 1,261 รางวัล! มูลค่ารวม 5 ล้านบาท!    










สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : ซิมเศรษฐี

Line : @SimSetthi

https://www.simsetthi.com/magicofwinter/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here