“โป๊ป” รุกหนัก “เบลล่า” เสิร์ฟจูบกลางไร่ส้ม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“โป๊ป” รุกหนัก “เบลล่า” เสิร์ฟจูบกลางไร่ส้ม

 


“โป๊ป” รุกหนัก “เบลล่า” เสิร์ฟจูบกลางไร่ส้ม

                ผ่านฉากแรงๆ เชือดเฉือนมาหลายตอนแล้ว สำหรับ ละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ทาง ช่อง 3 ของผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน กำกับโดย แมน เมธี มาถึงสัปดาห์นี้ ขอเสิร์ฟความหวานน่ารักของคู่พระนาง “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” กันบ้าง  โรแมนติก ฟินๆ ในบรรยากาศไร่ส้ม จะเปรี้ยว หวาน ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ ไปลุ้น

                เป็นตอนที่ เอม (เบลล่า) และ รามิล (โป๊ป) เริ่มเปิดใจที่จะคบหากันแล้ว แต่เอมก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ทำกั๊กๆ อยู่ แถมยังมีเศรษฐีมาเฟีย อย่าง ณัฐ (เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงศ์) เข้ามาตามจีบ ทำให้รามิลหึงหวง กลุ่มเพื่อนๆ ของเอม ก็เลยวางแผนกัน แกล้งให้รามิลกับเบล (แจ๊คกี้ ชาเคอลีน มิ้นซ์) จีบกัน ทำให้เอมโมโหหึง นัดไปคุยกับรามิลในสวนส้ม คุยกันไป คุยกันมา รามิลจู่โจมจะเข้าจูจุ๊บเอม











                ฉากนี้ ถ่ายที่ สวนส้มธนาธร จ.เชียงใหม่ เป็นฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กอีกฉากของ โป๊ปและเบลล่า ซึ่งหลังจากที่ผู้กำกับ แมน เมธี บล็อคคิวการถ่ายทำ ซักซ้อมให้ โป๊ป กับ เบลล่า เล่นกันไป ขำกันไป ด้วยความสนิท พอต้องมาหวานแหววใส่กัน ก็จะออกแนวตลกเสียอาการไม่น้อย ก่อนถ่ายจริง ผู้กำกับย้ำ ขอเคมีธรรมชาติสุดๆ ถ่ายจริง ทั้งคู่ก็ลื่นไหล ไม่มีสะดุด มีการต่อว่าต่อขาน พ่อแง่แม่งอนกันพอน่ารัก ก่อนจะยอมรับว่า ต่างคนนั้นต่างใจตรงกัน และพร้อมที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ด้วยกัน บรรยากาศกำลังเป็นใจ  โป๊ปกำลังจะจู่โจมจูจุ๊บ โดยค่อยๆ เอาหน้าเข้าใกล้เบลล่าทีละนิด เบลล่าอึ้ง มึน งง ตัวแข็งทื่อ โป๊ปรุกหนักต่อเนื่องจนจมูกชนกัน  บอกเลยฉากนี้ สาวๆ มารุมหน้าจอมอนิเตอร์ รอดูความฟินพร้อมหน้า  แต่จูบนี้จะสำเร็จ หรือสะดุด ล่มกลางคัน ไปลุ้น วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33

==3/11/63==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here