“ออย The Voice Kids” ส่งเพลง “เพราะรักเธอ” ลงละคร “เลดี้บานฉ่ำ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“ออย The Voice Kids” ส่งเพลง “เพราะรักเธอ” ลงละคร “เลดี้บานฉ่ำ”

 


ออย The Voice Kids ส่งเพลง เพราะรักเธอ

ลงละคร เลดี้บานฉ่ำ   


                                ได้ฝากเสียงร้องพร้อมเพลงเพราะๆ ผ่านทางหน้าจอ ช่องวัน31 เป็นครั้งแรก สำหรับนักร้องน้องใหม่  ออย-กุลจิรา ทองคำ หรือ ออย แชมป์ The Voice Kids คนแรกของประเทศไทย ที่โดดมาประเดิมร้องเพลงประกอบละครเพลงแรกในชีวิต เพราะรักเธอ จากละครเรื่อง  เลดี้บานฉ่ำ ในสไตล์ Synth Pop มี Groove จังหวะกลางๆ ฟังและร้องตามง่าย  โดยได้ พ้อยท์ - ปนัสฐ์ นาครำไพ รับหน้าที่ Producer รวมทั้งเขียนเนื้อร้องและทำนอง                     



                        ซึ่ง ออย-กุลจิรา ได้พูดถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า หนูรู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ผู้ใหญ่ทางช่องวัน31 ให้โอกาสหนูมาร้องเพลงละครเป็นครั้งแรก ซึ่งเพลงนี้จะพูดแทนความรู้สึกของนางเอกที่มีต่อพระเอก เหมือนในเนื้อเพลงเลยค่ะ ถ้าหากว่าฉันไม่ได้รักเธอในวันนั้น ก็คงจะไม่เสียใจในวันนี้ ซึ่งออยก็ต้องทำความเข้าใจกับเรื่องราวในละครก่อนที่จะเข้าห้องอัด ตั้งแต่อ่านเนื้อเพลงครั้งแรกบอกเลยว่าเนื้อหาโดนใจมาก และพอได้มาร้องจริงๆยิ่งอินมากขึ้นไปอีก มันเป็นความรู้สึกของเราในตอนนี้เลย (หัวเราะ) ทำให้เราร้องออกมาแบบสบายๆ แต่เราดีไซน์การร้องในแบบของเรา ทุกอย่างเลยค่อนข้างลงตัวมาก ชอบมากค่ะ ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะคะ เพราะออยและพี่ๆทีมงานทุกคนตั้งใจมากๆค่ะ ดูละครแล้วฝากเพลงไว้ด้วยนะคะ



                        ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง เพราะรักเธอ จากสาวเสียงดี  ออย-กุลจิรา ทองคำ เพลงจากละคร เลดี้บานฉ่ำ ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง Digital Download *1230055  FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX  / Spotify / TrueMusic ได้แล้ววันนี้ 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here