“เกรท” หัวใจสลาย “พิ้งค์พลอย” ไล่ตะเพิด...ชู “แบงค์” ยืนหนึ่ง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“เกรท” หัวใจสลาย “พิ้งค์พลอย” ไล่ตะเพิด...ชู “แบงค์” ยืนหนึ่ง

 


เกรท” หัวใจสลาย “พิ้งค์พลอย” ไล่ตะเพิด...ชู “แบงค์” ยืนหนึ่ง

 

     หัวใจแตกสลายเป็นเสี่ยงๆสำหรับพระเอกหน้าตี๋สุดฮอต “เกรท-สพล อัศวมั่นคง” ที่จู่ๆก็โดนทิ้งแบบไม่ทันตั้งตัวจากนางเอกสาวสุดสตรอง “พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน” ที่โดดไปควงคู่กับพระเอกหนุ่มหน้าไทย “แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” ซะงั้น แถมยังออกปากไล่ตะเพิดหนุ่มเกรท แบบไม่เหลือเยื่อใยกันเลยทีเดียว ในละครดราม่าเข้มข้น “รหัสริษยา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ”



       ฉากนี้เป็นตอนที่ธนา(เกรท-สพล)บุกไปหาพาไล(พิ้งค์พลอย-ปภาวดี)ที่บ้านของศิวา(แบงค์-อาทิตย์)เพื่อต้องการถามหาเหตุผลในการตีตัวออกห่างแล้วมาแต่งงานกับศิวา พาไลตอบไม่ได้ ได้แต่ขอร้องให้ธนากลับไป จนศิวามาเจอเลยเกิดปากเสียงกันกับธนา พาไลพยายามห้าม สุดท้ายศิวาสั่งให้พาไลเลือก








       โดยเบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้าน The Laken เมืองทอง พอพระอาทิตย์ตกดิน ฬอน สังวริบุตร ผู้กำกับ ก็เรียกทั้งสามคนมาบรีฟและซ้อมบ๊อกกิ้งกันเบาๆ เพื่อให้รู้จังหวะและมุมกล้อง เพราะฉากนี้ถือเป็นอีกหนึ่งฉากที่ดุเดือด เป็นการฟาดฟันทางอารมณ์ของตัวละครล้วนๆ ซึ่งทั้งสามคนต้องมีสมาธิอยู่กับบทและการซ้อมเป็นอย่างมาก เนื่องจากบทค่อนข้างยาวและเป็นซีนอารมณ์ที่มีการปะทะกันอีกต่างหาก เลยต้องซ้อมกันอย่างระมัดระวัง ทั้งเกรทและแบงค์เลยต้องนัดแนะคิวกันอย่างดี เพื่อช่วยไม่ให้พิ้งค์พลอยโดนลูกหลง พอซ้อมจนมั่นใจ ก็ถึงเวลาแสดงฝีมือกันแล้ว เริ่มที่เกรทในสภาพมึนเมาตรงปรี่เข้าไปฉุดร่างของพิ้งค์พลอยลงจากรถ เพื่อมาพูดคุยแล้วพาพิ้งค์พลอยกลับบ้าน แต่พิ้งค์พลอยบ่ายเบี่ยง ขอร้องให้เกรทกลับไปก่อน จังหวะที่ทั้งสองคนเถียงกันอยู่ แบงค์ดันเห็นพอดีเลยตรงปรี่เข้าไปผลักร่างของเกรทแล้วก็ออกมัดชกเข้าที่หน้าจนเกรทเซเสียหลัก แล้วดึงพิ้งค์พลอยมาอยู่ข้างหลังตัวเอง เกรทเห็นภาพบาดตาบาดใจเลยเลือดขึ้นหน้าตรงปรี่เข้าใส่แบงค์แบบแลกหมัด กอดรัดฟัดกันนัวเนีย พิ้งค์พลอยตกใจทำอะไรไม่ถูกได้แต่ร้องห้ามแต่ก็ไม่ได้ผล เลยต้องรวบรวมแรงที่มีทั้งหมดเข้าแทรกตรงกลาง พยายามแยกสองหนุ่มออกจากกัน แต่ก็สู้แรงสองหนุ่มไม่ไหว ทำเอาพิ้งค์พลอยทรุดลงกลางวง ทั้งเกรทและแบงค์ตกใจรีบช่วยกันคว้าตัวพิ้งค์พลอยลุกขึ้นมา พร้อมกับเสียงหัวใจแล้วบอกว่า หนุ่มๆแรงเยอะมากห้ามไม่ไหวแล้วนะ ถ้าอยากรู้ว่าจุดจบของเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไรต้องติดตามชมในละคร “รหัสริษยา” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 20.30 . ทางช่อง 7HD กด35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here