“บูม สุภาพร” ซึ้งเจอ “เกรท วรินทร” เซอร์ไพรส์วันเกิดกลางเวที! ในงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 The New Normal” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“บูม สุภาพร” ซึ้งเจอ “เกรท วรินทร” เซอร์ไพรส์วันเกิดกลางเวที! ในงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 The New Normal”

 




“บูม สุภาพร” ซึ้งเจอ “เกรท วรินทร” เซอร์ไพรส์วันเกิดกลางเวที!
ในงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3
The New Normal

            เรียกเสียงฮือฮากรี๊ดกร๊าดไปทั่ว Hall เมื่อคู่จิ้นรุ่นใหญ่หนุ่มสายเข้ม “เกรท วรินทร” หอบหิ้วเค้กก้อนโตเซอร์ไพรส์วันเกิดหญิง “บูม สุภาพร” กลางเวทีในงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 The New Normalที่ควงคู่สวมบท พระ-นาง ออกมาส่งน้ำจิ้มรสเด็ดของละครสายบู๊กับ “ดาวคนละดวง” ความน่ารักที่ไม่ขอเก็บไว้คนเดียว หยิบไมค์ประกาศอวยพรไปด้วยกันทั้ง Hall ร่วมกับ ผู้บริหาร ผู้จัดฯ และเพื่อนๆ ดารานักแสดง ขณะที่เจ้าตัวได้เอ่ยปากบอกว่าคาดไม่ถึงว่าจะทุกคนเซอร์ไพรส์วันเกิดตัวเองในงานนี้ เพราะเป็นพิธีกรจนเคยชินตัวเองก็ยืนปรบมือร้องเพลงให้คนอื่นเลยไม่คิดว่าจะโดนเข้ากับตัวทำเอาเจ้าตัวปลื้มหนักมาก



            เมื่อถามถึงความรู้สึกที่โดนบิ๊กเซอร์ไพรส์ในงาน “บูม สุภาพร” ถึงกับขำกลิ้งก่อนจะตอบว่า งงมากไม่รู้เลย เพราะบูมไม่ได้คิดแบบว่าจะได้เค้กหรืออะไร เราลืมไปเลย และเราก็ไม่รู้ว่าเขาเปิดเพลงให้ เราคิดว่าเป็นเพลงของช่อง 3 คือปกติบูมเป็นพิธีกรเวลาทำอีเว้นท์เขาจะมีเพลงเปิดทำนองนี้ เราก็จะชินเป็นเพลงโน้นเพลงนี้เพลงนั้นแฮปปี้เบิร์ดเดย์ เราก็ไม่ได้คิดอะไร วันนี้คุณเกรทเขาก็เล่นตัวอยู่มีการส่งข้อความมาตอนเช้าตั้งแต่วันที่ 2 ถามว่าเราเกิดเมื่อไร แต่พอเจอกันตอนเช้าในห้องแต่งตัวก็ไม่พูดแฮปปี้เบิร์ดเดย์กับเราสักคำเนียนมาก (หัวเราะ) ก็ขอบคุณนะคะ จริงๆ ขอบคุณช่อง 3 ที่เห็นความสำคัญวันนี้ของบูม ขอบคุณพี่เกรท ขอบคุณนักแสดงทุกๆ คนเลยนะคะ แฮปปี้มากค่ะ 



            ฟินนอกจอแมทช์ใหญ่! ก่อนไปฟินจิ้นหนักในจอกับละครที่ทั้งคู่แสดงร่วมกันสุดยอดของความมันส์ระเบิดภูเขาเผ่ากระท่อมกับ “ดาวคนละดวง” ที่แฟนๆจะได้รับชมกันในต้นปีหน้า 2564

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here