“อลิศ The Golden Song” ส่งงานเพลงแรกในชีวิต!! “คู่เคียง” ลงละคร “แก้วลืมคอน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2564

“อลิศ The Golden Song” ส่งงานเพลงแรกในชีวิต!! “คู่เคียง” ลงละคร “แก้วลืมคอน”

 




อลิศ The Golden Song  ส่งงานเพลงแรกในชีวิต!!

คู่เคียง ลงละคร แก้วลืมคอน   

 

                        เป็นอีกหนึ่งเพชรเม็ดงาม จากเวที The Golden Song Season 2 ที่อายุน้อยที่สุด มาพร้อมพรสวรรค์และความสามารถที่เกินตัว อลิศ-ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน สาวน้อยลูกครึ่งเสียงมหัศจรรย์  ที่หลงรักการร้องเพลงลูกกรุง  หลังคว้าตำแหน่งรองแชมป์มาครอง  ล่าสุดเธอได้ก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้นกับซิงเกิลแรกของตัวเอง  ในเพลง คู่เคียง ลงละคร แก้วลืมคอน  ช่องวัน 31  เพลงรักสุดอบอุ่น ในแนวดนตรี Pop ร่วมสมัย  ที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยลูกกรุงสุดคลาสสิก  ได้คำร้องสวยๆ จากปลายปากกาของ ดิว-อรุณพงศ์  และได้ พ้อยท์ - ปนัสฐ์ นาครำไพ มารับหน้าที่เป็น Producer




                        ซึ่ง อลิศ-ธนัชลักษณ์ ได้เผยความรู้สึกว่า หนูรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ของช่องวัน31ให้มาร้องเพลงนี้ค่ะ  ปกติเวลาดูละคร หนูก็จะได้ยินเพลงในละคร ไม่เคยคิดเลยว่าวันนี้หนูจะได้รับโอกาสนี้ ดีใจมากๆเลยค่ะ  ตอนที่ได้อ่านเนื้อร้องครั้งแรกรู้สึกว่าความหมายดีมากๆเลยค่ะ  โดยเฉพาะท่อนฮุค  จากเป็นเพียงฝัน  ก็พลันได้มีกันอยู่ตรงนี้ จากเคยเหว่ว้า ทุกคราก็มีเธอคู่เคียงใจ  สำหรับหนูเป็นเพลงรักที่สื่ออารมณ์ยากมาก เพราะหนูไม่เคยมีความรักแบบนี้ (ความรักแบบหนุ่มสาว) มาก่อน  ตอนร้องหนูก็ใช้ความรู้สึกตัวเองนึกถึงความรักของคุณแม่กับคุณยายแทนค่ะ  ที่สำคัญหนูชอบทำนองของเพลงนี้มาก ถึงจะเป็นแนวเพลงที่หนูชอบและร้องบ่อยอยู่แล้ว  แต่พอได้มาร้องเพลงนี้จริงๆ คือยากกว่าที่หนูคิดไว้มากๆเลยค่ะ และเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่  รวมทั้งเนื้อร้องและทำนองใหม่  หนูเลยต้องทำการบ้านหนักมากๆ  แถมยังมีทั้งเสียงสูง-ต่ำ  เลยใช้เวลาในห้องอัดค่อนข้างนานพอสมควรกว่าจะลงตัว หนูขอฝากเพลง คู่เคียง ไว้ด้วยนะคะ หนูและพี่ๆทีมงานตั้งใจมากๆ อยากให้ติดตามฟังกันเยอะๆนะคะ



                        ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง คู่เคียง จากสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์  อลิศ-ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน เพลงจากละคร แก้วลืมคอน ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง Digital Download *1230055  FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX  / Spotify / TrueMusic ได้แล้ววันนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here