“โอห์ม-สิงโต-น้ำตาล” ชวนดู ตอนจบ “โลกทั้งใบฯ เดอะซีรีส์” แถมตอนพิเศษ “โลกทั้งใบที่ไม่เคยหยุดหมุน” บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เท่านั้น - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2564

“โอห์ม-สิงโต-น้ำตาล” ชวนดู ตอนจบ “โลกทั้งใบฯ เดอะซีรีส์” แถมตอนพิเศษ “โลกทั้งใบที่ไม่เคยหยุดหมุน” บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เท่านั้น

 


“โอห์ม-สิงโต-น้ำตาล” ชวนดู ตอนจบ “โลกทั้งใบฯ เดอะซีรีส์”

แถมตอนพิเศษ “โลกทั้งใบที่ไม่เคยหยุดหมุน” บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เท่านั้น

              เดินทางมาถึงบทสรุปแห่งความรัก สำหรับซีรีส์ขวัญใจมหาชน “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และiQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่แม้ว่าจะดำเนินเรื่องจนมาถึงโค้งสุดท้าย แต่กระแสก็ยังแรงไม่มีแผ่วจนแฟน ๆ ขอให้มีต่อภาค 2 ล่าสุดทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ 1 และ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จัดให้ตามคำขอ  เซอร์ไพรส์แฟน ๆ เสิร์ฟ “โลกทั้งใบฯ เดอะซีรีส์” ตอนพิเศษ “โลกทั้งใบที่ไม่เคยหยุดหมุน” ให้แฟนๆได้ชม หลังจากตอนจบทางหน้าจอช่อง 8 ต่อทันที ในวันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 23:10 น. ทางแอปพลิเคชั่น iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เท่านั้น โดยงานนี้ “ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง” ผู้กำกับ และเขียนบทเรื่องนี้ การันตีว่าไม่ควรพลาด พร้อมทั้งถือโอกาสขอบคุณแฟนคลับ ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีโดยการเพิ่มจำนวนตอนให้มีถึงอีพี13 เพื่อให้เนื้อหาครบถ้วนทำให้คนดูได้ฟินกับเรื่องนี้และได้ดูบทสรุปที่ค่อนช้างชัดเจนมากขึ้น ลงตัว สมบูรณ์มากที่สุด แถมยังมีตอนพิเศษ “โลกทั้งใบที่ไม่เคยหยุดหมุน” ที่บอกถึงที่มาที่ไปของฉากสำคัญในแต่ละฉากที่ผู้ชมยังไม่ได้ชม  แบบเจาะลึกเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นเหมือนการย้ายกล้อง จากมุมมองการเล่าเรื่องปกติที่เห็นในซีรีส์ ไปอีกมุมกล้องหนึ่ง เพื่อให้ผู้ชมเกิดความรู้สึกและเข้าใจในตัวละครครบ 360 องศา แถมด้วยอันคัทซีน เบื้องหลัง การลุยงานของนักแสดงและทีมงาน ทำเอา 3 นักแสดงหลักอย่าง โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ และ น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม ถึงขั้นตื่นเต้น พร้อมออกมาเชิญชวนแฟนๆ ไม่ให้พลาดรับชมตอนจบ และตอนพิเศษแบบประทับใจสุดฟิน




              โอห์ม-ฐิติวัฒน์ “ต้องขอบคุณพี่ๆทุกคนที่คอยติดตามพวกเรานะครับ เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่โอห์มภูมิใจมากที่สุด ดีใจที่ได้มารับบท “ไม้”  และยิ่งปลื้มไปอีกที่แฟน ๆ ให้การตอบรับดีมาก วีคนี้ก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว โอห์มไม่อยากให้ทุกคนพลาดตอนจบที่ทางผู้กำกับเพิ่มขึ้นมา เพื่อให้แฟน ๆ รับชมตอนจบแบบเต็มอิ่มจุใจ เท่านั้นยังไม่พอนะครับ โอห์มอยากจะให้ทุกคนได้ดูตอนพิเศษเป็นตอนที่ทำขึ้น เพื่อพี่ๆแฟนซีรีส์ทุกคนนั่นคือ โลกทั้งใบที่ไม่เคยหยุดหมุน” ที่จะมีให้ชมกันที่เดียว ในแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) พูดเลยว่าตอนจบว่าฟินแล้ว ตอนพิเศษนั้นฟินคูณสองแถมยังมีเบื้องหลังสนุก ๆ ห้ามพลาดนะครับ”



              สิงโต-ปราชญา “ขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ของพวกเรา รู้สึกดีใจมากที่แฟนๆให้การตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ขอบคุณที่ติดตามพวกเรามาตั้งแต่ต้น และตอนจบนี้ผมก็ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เพราะจะเป็นตอนจบที่เต็มอิ่มที่สุด ที่เราจะมอบให้กับทุกคนได้ประทับใจ แถมยังมี  ตอนพิเศษ “โลกทั้งใบที่ไม่เคยหยุดหมุน” เป็นของขวัญจากพวกเราทั้งสามคนนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบ เข้าใจ และรัก ไม้-เม้น-ป้อน เวอร์ชั่นนี้ด้วย ห้ามพลาดครับ”



              น้ำตาล-ทิพย์นารี “ใกล้มาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับ “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” น้ำตาลมีความสุขมากๆที่ทุกคนชอบ และติดตามพวกเรามาโดยตลอด ซึ่งสำหรับพวกเราเป็นอะไร ที่เหนือความคาดหมายมากๆ ไม่รู้จะบอกความรู้สึกทั้งหมดออกมาอย่างไร ยิ่งตอนจบที่ทางพี่โด่ง ผู้กำกับได้ตั้งใจขยายเนื้อหา เพิ่มความฟินให้แฟน ๆ ได้ชม เชื่อว่าทุกคนต้องประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอน เท่านั้นไม่พอนะคะ เรายัง มีของขวัญให้กับแฟนๆทุกคนให้ฟินขึ้นไปอีกใน  ตอนพิเศษ “โลกทั้งใบที่ไม่เคยหยุดหมุน” ชมได้ที่เดียว ในแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และทางเว็บไซต์ iQ.com  ถือว่าเป็นของวัญ และคำขอบคุณจากพวกเราค่ะ”

 










ติดตามชม “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ตอนจบเวอร์ชั่น Uncut ในวันเสาร์ ที่ 30 มกราคม เวลา 21.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมติดตามชมตอนพิเศษ “โลกทั้งใบที่ไม่เคยหยุดหมุน” เวลา 23.10 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here