แรง!! ถูกใจสายคลั่งรัก “หินหยด ลงน้ำ” (adore) อาการฮอตฮิตที่หลายๆคนกำลังเป็น! จาก “YENTED” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

แรง!! ถูกใจสายคลั่งรัก “หินหยด ลงน้ำ” (adore) อาการฮอตฮิตที่หลายๆคนกำลังเป็น! จาก “YENTED”

 


แรง!! ถูกใจสายคลั่งรัก “หินหยด ลงน้ำ” (adore)  

อาการฮอตฮิตที่หลายๆคนกำลังเป็น! จาก “YENTED 

 

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับมาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับวงดนตรี YENTED (เย็น-เต็ด) สมาชิกในวงประกอบด้วย เจา-พงษ์ธรณ์ ปะเมโท (ร้องนำ) / ตูน-ภาณุกร มาลา (กีตาร์) / กานต์-ธนกานต์ สุวรรณนาคินทร์ (กีตาร์) /  บิว-วุฒิชัย เขื่อนวิชัย (กลอง) จากค่ายเพลงคุณภาพ notbad! music (นอทแบด มิวสิค) ในเครือบริษัทมิวสิคเอนเตอร์เทนเมนท์ Brite panther music (ไบร์ท แพนเทอร์ มิวสิค) และไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนมาแฟนๆก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดีจนขึ้นแท่นวงดนตรีขวัญใจชาว GenerationZ ไปเป็นที่เรียบร้อยนอกจากนั้นยังครองใจคนฟังทุกเพศทุกวัยอีกด้วย โดยเฉพาะซิงเกิ้ลล่าสุด “หินหยด ลงน้ำ” (adore) ในรูปแบบ NEO POP เพลงป๊อปสมัยใหม่ มีแฟนเพลงเข้ามาคอมเม้นถึงหลากหลายความรู้สึกคลั่งรักเมื่อได้ฟังเพลงนี้ 



  

เจา-พงษ์ธรณ์ (ร้องนำ YENTED) กล่าวว่า “มีความสุขมากครับที่แฟนเพลงชื่นชอบเพลงของพวกเรา โดยเฉพาะซิงเกิ้ลล่าสุด “หินหยด ลงน้ำ”(adore) ที่ได้ Gomen ศิลปินเชื้อชาติลาว และ Minchang แรพเปอร์หนุ่มเกาหลีมาร่วมฟีเจอริ่ง  หลังจากที่เพลง และเอ็มวีได้ปล่อยออกมาก็มีแฟนเพลงเข้ามาแชร์ประสบการณ์กันมาเยอะเลยครับ ซึ่งผมและเพื่อนๆ ในวง ได้เข้าไปอ่านทุกคอมเม้นท์ มีคนที่ตกอยู่ในสถานะห่วงแห่งการหลงรักตกหลุมใครสักคนเยอะมากๆ  เรียกว่าเพลงนี้ถูกใจแฟนเพลงสายคลั่งรักแบบเต็มๆ  ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เข้ามาฟังกัน สุดท้ายอยากฝากให้ทุกคนได้กดเข้าไปฟังไปชมกันเยอะๆ นะครับ ไม่ว่าคุณจะมีอาการแบบในเพลง หรือไม่มีก็สามารถดื่มด่ำกับเพลงไปกับความรู้สึกของคนตกหลุมรักใครสักคน แอบชอบได้เช่นกันครับ”



 สำหรับผลงานของศิลปินหนุ่ม วงดนตรี YENTED (เย็น-เต็ด) ถ้าคุณผู้ฟังชื่มชอบ อย่าลืมติดตามพวกเขากันได้ แล้ววันนี้ทาง Youtube : Yented / Facebook : Yentedband  / Twitter : Yented777 และ https://youtu.be/oPnjEiwH0Vk    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here